กระบี่ เตรียมความพร้อมฉีดวัคซีนโควิด 19 ล๊อตใหญ่ คาดรับมือได้ไม่ต่ำกว่า 2 พันคนต่อวัน (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
กระบี่ เตรียมความพร้อมฉีดวัคซีนโควิด 19 ล๊อตใหญ่ คาดรับมือได้ไม่ต่ำกว่า 2 พันคนต่อวัน (ชมคลิป)

กระบี่ เตรียมความพร้อมฉีดวัคซีนโควิด 19 ล๊อตใหญ่ คาดรับมือได้ไม่ต่ำกว่า 2 พันคนต่อวัน

วันที่ 21 พ.ค.64 ดร.ศิวกรณ์ เอ่งฉ้วน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคกระบี่ พร้อมด้วยคณะอาจารย์ นักศึกษา แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจและเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล ได้นำเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 20 เครื่อง ไปติดตั้งบริเวณจุดรับฉีดวัคซีน โควิด19 ภายในโรงพยาบาลกระบี่ เพื่อสนับสนุน โรงพยาบาลกระบี่ ใช้ในการจัดทำฐานข้อมูลและลงทะเบียนให้แก่ประชาชน ที่เดินทางมาฉีดวัคซีนโควิด19 ภายในโรงพยาบาลกระบี่

ขณะที่ นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายก อบจ.กระบี่ ได้นำเครื่องจักรกล กองช่าง อบจ.กระบี่ เข้าดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ลานจอดรถและพื้นที่วางเต้นท์ใหญ่จุดคัดกรอง เพื่อบริการประชาชน ในการเตรียมการฉีดวัคซีน โควิด 19 ล๊อตใหญ่ของ รพ.กระบี่ ที่จะเริ่มดำเนินการในวันที่ 25 พ.ค.64 เป้าหมายวันละ 2,500 คน

ด้านนายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ลงตรวจสอบความพร้อม ของสนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่ หมู่ที่ 2 ตำบลอ่าวนาง อ.เมือง ซึ่งกำหนดใช้เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชน เพื่อให้การฉีดวัคซีน โควิด 19 ที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

สำหรับประชาชน ที่อาศัยอยู่ในอำเภอเมือง ให้ลงทะเบียนผ่านโปรแกรม รพ.กระบี่ ตามลิงค์ (วันที่ 24 พ.ค.64) http://qphar.krabihospital.go.th/app_vaccine/ ส่วนผู้ที่อยู่ต่างอำเภอ แจ้งความประสงค์ขอลงทะเบียนได้ที่ อสม./รพสต./รพ.ใกล้บ้านที่รับลงทะเบียน

 

กระบี่  ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000