"เอกนิษฐ์" รับใกล้ฟิตเต็มร้อย หวังได้ช่วยช้างศึก ฉลุยคัดบอลโลก - ไทยเสรีนิวส์
“เอกนิษฐ์” รับใกล้ฟิตเต็มร้อย หวังได้ช่วยช้างศึก ฉลุยคัดบอลโลก

เอกนิษฐ์ ปัญญายอมรับว่าตอนนี้ร่างกายใกล้ที่จะฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย และหวังว่าจะสามารถช่วยทีมชาติไทยให้ผ่านศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 3 นัดที่เหลือที่ประเทศยูเออี

 

สำหรับทีมชุด 2 หลังทราบผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นลบแล้วได้เริ่มเข้าเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 ณ แคมป์บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

“สภาพร่างกายของผมตอนนี้ก็ถือว่าใกล้ฟิตเต็มร้อยแล้วครับ หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา เพราะตั้งแต่ที่ผมไมได้ลงเล่น ผมก็เต็มที่กับการฟื้นฟูร่างกายเสมอ”

“ผลงานที่ผ่านมา ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่ เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน ก็หวังว่าหลังจากนี้ผมจะฟิตสมบูรณ์ และช่วยทีมชาติไทยได้เต็มที่อีกครั้ง”

“กับทีมชาติไทย แน่นอนว่าทั้งตัวผม และพี่ๆในทีมต่างก็อยากจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด และสามนัดที่เหลือ เราต้องลงสนามด้วยความมั่นใจ เพื่อที่จะคว้าผลการแข่งขันที่เราต้องการมาครองให้ได้”

“สุดท้ายฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนเป็นกำลังใจให้กับผมและพี่ๆ ในทีม เราจะทำให้ดีที่สุด และพยายามทำให้ทุกคนมีความสุข และสมหวังไปกับเรานะครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม และ พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564
– ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

วันที่ 7 มิถุนายน 2564
– ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยม

วันที่ 15 มิถุนายน 2564
– ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000