ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2564

#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ สัปดาห์นี้ทรัพย์สินเงินทองของมีค่าต้องเก็บให้มิดชิด รวมไปถึงรถราก็ต้องล็อคให้แน่หนา ไม่งั้นอาจถูกคนมาลักขโมยเอาได้ การเงินหากจะต้องทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลาง ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้ การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลในอำเภอ หรือจังหวัดของท่านแทนก็ได้
#เกิดวันจันทร์ ภาระกิจมีมากมายเลยนะสัปดาห์นี้ เฉพาะท่านที่จะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักเป็นช่วงเวลาที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์กรที่ดูแลผุ้ป่วยโรคที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัส เช่น วัดพระบาทน้ำพุ หรือโรงพยาบาลที่ดูแลผุ้ป่วยโควิดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันอังคาร จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป การร่วมบริจาคเงินเพื่อการก่อสร้างสาธารณสถาน เช่น โรงเรียน หรือโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดานจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพุธ ต้องทำใจไว้ หากว่าสัปดาห์นี้ทำดีกับใครแล้วเขาไม่ได้ว่าเราดี ดีไม่ดีอาจแว้งกัดเราเสียอีก รวมไปถึงการทำคุณกับคนไม่ขึ้น การเงินสอบผ่าน รักครั้งแรก หรือรักวัยใสอย่าเพิ่งเซย์เยส ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้ การซื้อปลาไหลตัวโตในตลาดสดไปปล่อยลงในแหล่งน้ำที่เหมาะสมซึ่งสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้จะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพฤหัสบดี ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะถูกคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าสัปดาห์ที่แล้วมีสุขแล้วช่วงนี้จะมีทุกข์ หรือสัปดาห์ที่แล้วมีทุกข์ช่วงนี้อาจมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การร่วมบริจาคเงินให้แก่หน่วยงานที่กำลังนำอาหารไปช่วยเหลือให้แก่ผู้ที่กำลังเกิดความเดือดร้อนจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันศุกร์ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต รวมไปถึงการที่จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมแบบเดิม ๆ การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดช่วงนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ การร่วมบริจาคเงินให้แก่หน่วยงานที่ดูแลเด็กพิการจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันเสาร์ อารมณ์แปรปรวนหน่อยนะสัปดาห์นี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน ฉะนั้น ใครที่จะเข้าหาคนที่เกิดในวันนี้ก็ควรดูทิศทางลมด้วย การเงินตึงมือ คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง การสร้างกุศลกับคนชราที่ด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000