ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินจะได้ หรือจะจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันจันทร์ กับใครบางคนหากเอาชนะแบบตรง ๆ ไม่ได้มันก็ต้องอาศัยเล่ห์เหลี่ยมกันบ้าง การเงินถ้าจะปวดหัวจะเป็นเพราะญาติโกโหติกาของตัวเอง ความรักให้ระวังความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน
#เกิดวันอังคาร จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผุ้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่จะได้รับข่าวดี การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ยังไงก็ต้องใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน
#เกิดวันพุธ ชีวิตอาจพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักเป็นวันที่บางคนต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก
#เกิดวันพฤหัสบดี เป็นวันที่บางคนอาจรู้สึกได้ถึงความน่าเบื่อหน่ายกับวัน ๆ จะมีแต่ความซ้ำซากจำเจ การเงินระวังจะผิดคำพูด ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนหากคิดจะรักใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย
#เกิดวันศุกร์ จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินมีโชคลาภ ความรักต้องหูหนักกับพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยมิได้ตักน้ำใส่กระโหละชะโงกดูเงาของตัวเอง
#เกิดวันเสาร์ เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักหากมีลางสังหรณ์อะไรมันจะเป็นความจริง แต่อย่าเอาแค่เพียงลางสังหรณ์ไปพิพากษาใครเขาล่ะ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000