ฝนตกหนักถนนลื่น กระบะเสียหลักข้ามเลนชนกระบะ รอดตายอย่างหวุดหวิด (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
ฝนตกหนักถนนลื่น กระบะเสียหลักข้ามเลนชนกระบะ รอดตายอย่างหวุดหวิด (ชมคลิป)

ฝนตกหนักถนนลื่น รถกระบะเสียหลักข้ามเลนชนรถกระบะ ถนนสายลานสักไปตลาดปากเหมือง อ.ลานสัก รอดตายอย่างหวุดหวิด

 

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.64 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถกระบะชนรถกระบะเสียหลัก อยู่บนถนนสายลานสัก-ไปตลาดปากเหมือง ใกล้เคียงกับปั้มน้ำมันบางจาก หมู่ 2 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ยศธน หนุนพงษ์ ร้อยเวร สภ.ลานสัก รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถกระบะมาสด้าสีบอลเงิน หมายเลขทะเบียน ถ.ย.1600 กทม.จอดเสียหลักกรีดขวางกลางถนน ด้านหน้าพังยับเยิน และพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้สีบอลเงิน หมายเลขทะเบียน บ.ฉ. 9279 อุทัยธานี เป็นผู้ถูกรถกระบะฝ่ายตรงข้างพุ่งชนหน้ารถพังเสียหายจอดอยู่กลางถนน ทำให้รถสัญจรไปมาติดขัด ที่เกิดเหตุพบผู้ขับขี่ทั้งคู่ และผู้ที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บเล็กน้อย

ทราบต่อมาว่านายนครินทร์ คุ่ยสว่าง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 2 ต.สมอโคน อ.บ้านตาก จ.ตาก เป็นผู้ขับขี่รถกระบะมาสด้า ได้อ้างว่า ตนเองขับรถมุ่งหน้าจะไป บ้านบุ่งกระเซอร์ อ.ลานสัก เพื่อไปทำธุระแถวนั้น ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกหนัก ระหว่างนั้นตนเองก็วิ่งรถมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นรถของตนเองก็ลื่นแฉลบ พุ่งข้ามเลนชนหน้ารถกระบะที่กำลังวิ่งอยู่อีกฝั่งเลน ทำให้รถเสียหลักจอดอยู่บนกลางถนน

จากนั้นได้สอบถาม นายรพินทร์ ทิวาลัย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/2 หมู่ 3 ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้เล่าว่าตนเองขับรถกระบะมากับหลาน อีก 2 คน นั่งอยู่ในรถ มุ่งหน้าจะไปหาหมอที่คลีนิคแถวตลาดปากเหมือง ระหว่างนั้นนั้นตนเองเห็นรถกระบะมาสด้า วิ่งมาด้วยความเร็ว ขับส่ายพุ่งมาชนรถของตนเอง ตนเองหักหลบไม่ทัน จนทำให้รถของตนเองได้รับความเสียหาย จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่มายังที่เกิดเหตุ

 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ยศธน หนุนพงษ์ ร้อยเวร สภ.ลานสัก ไม่พบทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้ขับขี่รถกระบะมาสด้าและคู่กรณีไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพ-ข่าว ภาวิณี ศรีอนันต์ รายงาน




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000