"เจียไต๋ โฮมการ์เด้น" ส่ง 4 สินค้าใหม่สู่ตลาด โดนใจผู้ปลูก ถูกใจผู้บริโภค - ไทยเสรีนิวส์
“เจียไต๋ โฮมการ์เด้น” ส่ง 4 สินค้าใหม่สู่ตลาด โดนใจผู้ปลูก ถูกใจผู้บริโภค

“เจียไต๋ โฮมการ์เด้น” ส่ง 4 สินค้าใหม่สู่ตลาด โดนใจผู้ปลูก ถูกใจผู้บริโภค

 

เจียไต๋ โฮมการ์เด้น โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เอาใจผู้รักการเพาะปลูกทั้งเกษตรกรมืออาชีพและเกษตรกรมือใหม่ ปลุกไฟความเป็นเกษตรกรในตัวคุณด้วย 4 เมล็ดพันธุ์คุณภาพในซองโฉมใหม่ ได้แก่ เมล่อน แตงโม ข้าวโพดหวาน และแตงร้าน ซึ่งเจียไต๋ได้พัฒนาและคัดสรรสายพันธุ์มาอย่างดี

เมล็ดพันธุ์เมล่อนโกลเด้นควีน หนึ่งในสายพันธุ์เมล่อนเจียไต๋ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน ด้วยผลสีเหลือง เนื้อสีส้มหวานนุ่ม รสสัมผัสที่ใครได้ลองก็ต้องติดใจ

เมล็ดพันธุ์แตงโมสมูทตี้ แตงโมน้องใหม่ของครอบครัวเจียไต๋ โฮมการ์เด้น โดดเด่นที่ผลแตงโมมีผิวสีดำเงา ส่วนเนื้อข้างในสีแดงสด น่ารับประทาน ที่สำคัญยังเป็นสายพันธุ์ที่ไม่มีเมล็ดจึงรับประทานง่าย ไร้เมล็ดกวนใจ

เมล็ดพันธุ์ข้าวโพดหวานสองสี ดับเบิ้ลดีไลท์ เป็นสายพันธุ์ข้าวโพดหวานสองสี ขาวสลับเหลือง มีรสชาติหวาน เนื้อแน่นทุกเมล็ด ฝักแน่น ปลูกง่ายให้ผลิตผลดี เมล็ดพันธุ์แตงร้านขาว แตงร้านลูกใหญ่กำลังดี สีเขียวอ่อนสลับขาว ปลูกง่าย ทนทานต่อโรค เก็บเกี่ยวได้เร็ว ทั้งยังทนต่อการขนส่ง เป็นอีกพืชผักที่รับประทานง่าย สามารถนำไปประยุกต์เป็นเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งเมนูตำ ผัด และต้ม

สินค้าใหม่ทั้ง 4 สายพันธุ์ของเจียไต๋ โฮมการ์เด้นมาพร้อมข้อมูลและวิธีการปลูกด้านหลังซองดีไซน์ใหม่ หรือ ซอง Easy ปลูกง่ายสไตล์คุณ เพื่อให้ผู้บริโภคสายปลูกได้สนุกกับการปลูกมากกว่าเคยโดยเฉพาะในช่วงที่หลายคนต้องทำงานและใช้เวลาอยู่ที่บ้านกัน รวมถึงให้เกษตรกรได้เลือกปลูกสายพันธุ์ที่ตรงความต้องการของผู้บริโภค สร้างความมั่นคงทางอาหารรวมถึงความมั่นคงทางรายได้ ซึ่งตรงตามเจตนารมณ์ของเจียไต๋ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืนผ่านการส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าเกษตรชั้นนำและร้านค้าโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.ct-homegarden.com Line: @homegarden และFacebook : Chia Tai Home Garden www.facebook.com/cthomegarden

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000