บุกทลายบ่อนกลางเมืองคอหงส์ รวบ 5 ผีพนันสาว พร้อมของกลางและเงินสด (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
บุกทลายบ่อนกลางเมืองคอหงส์ รวบ 5 ผีพนันสาว พร้อมของกลางและเงินสด (ชมคลิป)

บุกทลายบ่อนกลางเมืองคอหงส์ รวบ 5 ผีพนันสาว พร้อมของกลางและเงินสด

วันนี้ 4 พฤษภาคม 2564 นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนคลองเรียน 2 ซอย 9 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการลักลอบเล่นการพนันเย้ยการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 จึงได้พร้อมด้วยนายเอกชัย แก้วรัตนะ ปลัดอาวุโส ได้สั่งการให้ นายสมเกียรติ จันทร์ดวง ปลัดอำเภอ,นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอ นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.กองร้อย อส.หาดใหญ่ และชุดปฏิบัติการ ทสปช. เข้าทำการตรวจสอบและจับกุมผู้กระทำความผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสงขลา


เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวไปถึงบ้านเลขเช่าไม่มีเลขที่ ถนนคลองเรียน 2 ซอย 9 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ฯสังเกตเห็นบ้านดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนัน เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว จึงเข้าทำการจับกุม ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ 5 คน เป็นหญิงทั้งหมด พร้อมของกลางเงินสดจากโต๊ะพนัน จำนวน 6,120 บาท ไพ่จำนวน 5 สำรับ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 5 เครื่อง พร้อม โต๊ะ เก้าอี้ และอุปกรณ์การเล่น 1 ชุด


เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ในข้อหา ฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตามความใน ม.9 และ ม.11 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ข้อที่ 1 ห้ามมิให้มีการชุมนุมหรือมั่วสุม ณ ที่ใดๆ ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปอันก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย ข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ.2478 ข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ฯ สถานที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เมือง ไม้ขม




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000