ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 2 - 8 พฤษภาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 พฤษภาคม 2564

#ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 2 – 8 พฤษภาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ เป็นสัปดาห์ที่จะต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน เฉพาะท่านที่กำลังรอคอยรักเก่า ช่วงนี้บางคนมีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ช่วยชีวิตให้แก่มูลนิธิกู้ภัยในท้องถิ่นของท่านแทนก็ได้
#เกิดวันจันทร์ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุนตลบเชียว การเงินสามาถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็ขอให้เร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อรถเข็นนั่ง wheel chair ให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้พิการทางการเคลื่อนไหวจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันอังคาร ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินสามารถบริหารจัดการได้ ความรักเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ การสร้างกุศลกับคนชราที่ด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพุธ คงต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะสัปดาห์นี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการอะไรบางอย่าง การเงินสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง หรือบางคนอาจมีโชค ความรักหากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บางคนก็จะมีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ การนำอาหารไปเลี้ยงสัตว์จรจัดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินมีโชคลาภ แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง คนโสดหากตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วอย่าหยุมหยิม การบริจาคอาหารให้แก่มูลนิธิที่ดูแลเด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันศุกร์ เป็นสัปดาห์ที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นมันคือความจริง การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักเป็นช่วงเวลาที่ดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือกลุ่ม LGBTQ การสร้างกุศลกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันเสาร์ ต้องทำใจไว้หากว่าสัปดาห์นี้นอกจากทำคุณไม่ขึ้นแล้ว ดีไม่ดีอาจถูกแว้งกัดเอาเสียอีก การเงินมีฟลุค ถึงกระนั้นก็อาจจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในช่วงนี้ให้ระวังจะเจอคนประเภทที่มีแต่ผลประโยชน์แอบแฝง การซื้อปลาหน้าเขียงในตลาดสดไปปล่อยลงในแหล่งน้ำที่เหมาะสมจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000