ดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564

#ดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ชีวิตอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวเอง การเงินจะได้ หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ คนโสดหากคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง
#เกิดวันจันทร์ อารมณ์แปรปรวนหน่อยนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักเป็นวันที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด
#เกิดวันอังคาร จะได้รับของฝากของขวัญที่ถูกอกถูกใจ การเงินจะได้เห็นธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ คนโสดที่แอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วอยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน
#เกิดวันพุธ จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง ความรักอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์
#เกิดวันพฤหัสบดี ระวังจะเจอคนประเภทตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จมาหา แล้วหากไปหลงคารมเขาก็อาจเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด การเงินถ้าจะปวดหัวก็เป็นเพราะปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่แล้ว วันนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกัน คนโสดที่เพิ่งเจอใครก็อย่าหน้ามืดตามัว
#เกิดวันศุกร์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็ขอให้เร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องตะหนักในวาจาตน
#เกิดวันเสาร์ จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง เผื่อว่าเขาจะหวังดี การเงินมีโชคเล็ก ๆ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยมิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วย #ไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000