ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่างๆ - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่างๆ

#ดูดวงประจำเดือนพฤษภาคม 2564 ของท่านที่เกิดในเดือนต่าง ๆ #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

k
#เกิดมกราคม ความกล้า หรือความเสี่ยงความหมายใกล้เคียงกัน ฉะนั้น หากจะตัดสินใจอะไรลงไปควรคิดใคร่ครวญให้ดี รวมไปถึงการที่จะต้องหาข้อมูลเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ตัวเอง การเงินมีโชค หรืออย่างน้อยก็จะอยู่ในแดนบวก มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปูปากหมูปาก… คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ การร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อ เช่น วัดพระบาทน้ำพุ หรือโรงพยาลที่ดูแลผู้ป่วยโควิดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกุมภาพันธ์ การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง สิ่งที่ต้องระวังคืออารมณ์ เพราะถ้ามีเรื่องให้โกรธก็จะโกรธจนฟิวส์ขาด การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลในท้องถิ่นของท่านแทนก็ได้
#เกิดมีนาคม หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน สิ่งที่พึงระวังคือสุขภาพ เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินยังพอจัดระเบียบได้ ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเดือนที่แล้วมีสุขแล้วเดือนนี้จะมีทุกข์ หรือเดือนที่แล้วมีทุกข์แล้วเดือนนี้จะมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การสร้างกุศลด้วยการให้ชีวิตสัตว์จะเป็นการเสริมดวง
#เกิดเมษายน ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะสามารถแก้ไขได้ด้วยไหวพริบ และปฏิภาณของตัวเอง เพราะหากจะพึ่งใครก็คงจะยาก แล้วบางคนหากมีใครพูดทัดทานอะไรก็ต้องฟังเขา ไม่งั้นอาจถูกมองว่าเป็นคนหัวดื้อ การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือการเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร ความรักเป็นช่วงเวลาที่จะต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง และขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การสร้างกุศลกับผู้พิการด้านสติปัญญาที่ด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤษภาคม เป็นเดือนที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ในขณะที่อีกหลายคนต้องขวนขวายหรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ เฉพาะผู้ที่ประสบปัญหาอะไรอยู่ก็ต้องการที่จะอยู่เงียบ ๆ เพียงลำพังเพื่อคิดทบทวนอะไรเรื่องราวอะไรบางอย่างที่ผ่านมา การเงินการเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ มีคู่แล้วอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด การซื้อปลาหน้าเขียงในตลาดสดไปปล่อยจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมิถุนายน สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรไม่ได้เลย การนำข้าวสารไปบริจาคให้แก่ผู้ด้อยโอกาสในละแวกบ้านของท่านจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกรกฎาคม เป็นเดือนที่จะมีอะไรทำเยอะแยะมากมายแต่ก็สามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ดี สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินมีฟลุค แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ความรักอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด เพราะมีความสุขอยู่กับญาติมิตรบริวาร คนโสดอย่าเพิ่งเซย์เยสกับใคร เพราะมันอาจจะนำมาซึ่งความเจ็บปวดหัวใจในภายหลัง การนำอาหารไปบริจาคให้แก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดสิงหาคม จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น สร้าง ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง หรือบางคนก็จะได้เป็นเสาหลักให้ผู้อื่นเขาได้ยึดเหนี่ยว การเงินมีโชคลาภ ถึงกระนั้นก็อาจจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น คนโสดที่ตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม การบริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้แก่มูลนิธิที่ดูแลเด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกันยายน บางสิ่งที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้อย่างที่ตัวเองคิด เฉพาะผุ้ที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ก์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น คนโสดมีดวงพบรัก หรือการใช้ชีวิตคู่แบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วหากมีอะไรที่แตกต่างกันมากก็ระวังจะพูดกันคนละภาษา การนำอาหารไปเลี้ยงสัตว์จรจัดจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดตุลาคม การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ เพราะช่วงนี้จะทำคุณกับคนไม่ค่อยจะขึ้น การเงินมีข่าวดี แต่ระวังจะถูกคนมาเอารัดเอาเปรียบ คนโสดให้ระวังความโลเล มีคู่แล้วต้องตระหนักในวาจาตน การสร้างกุศลกับเด็กกำพร้าจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤศจิกายน เดือนนี้จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก สิ่งที่พึงระวังคืออันตรายจากความร้อน ฟืนไฟ หรือไฟฟ้า การเงินแปรปรวน หากมีปัญหาคนที่จะพึ่งได้คงมีแต่บุพการีของท่านเท่านั้น แล้วหากไม่มีท่านแล้วจะพึ่งใครไม่ได้เลย คนโสดเพื่อสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า การสร้างกุศลด้วยการร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดธันวาคม เฉพาะผู้ที่ได้กระทำความผิดแล้วรู้จักสำนึกผิด และรับผิดชอบชั่วดีจะได้รับการให้อภัย หรืออย่างน้อยก็สามารถผ่อนหนักเป็นเบาได้ การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงอกเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดช่วงนี้ความรักไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ การสร้างกุศลกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000