ดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 27 เมษายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 27 เมษายน 2564

#ดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 27 เมษายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรืออะไรที่มีมิติสัมพันธ์กับต่างประเทศค่อนข้างจะโดดเด่น การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย
#เกิดวันจันทร์ แม้ว่าจะมีเรื่องให้รู้สึกทุกข์กายทุกข์ใจแต่บางคนก็ยังมีความอบอุ่นกับการได้อยู่กับบุตรบริวาร หรือมีคนใกล้ตัวคอยให้กำลังใจ การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือตกปากรับคำกับใคร ความรักอาจมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน
#เกิดวันอังคาร ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้วอาจกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินมีลาภลอยแบบฟลุค ๆ มีคู่แล้วให้ระวังการใช้อารมณ์เหนือเหตุผล คนโสดไม่ควรบุ่มบ่ามหากเพิ่งจะเจอะเจอใคร
#เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการแย่งชิง หรือการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรม สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีการสูญเสียของรักของตน การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี คนโสดมีเกณฑ์พบรักโดยมีพ่อสื่อแม่ชัก มีคู่แล้วให้หูหนักกับพวกสาระแน
#เกิดวันพฤหัสบดี เป็นวันที่บางคนอาจรู้สึกได้ถึงความน่าเบื่อหน่ายกับชีวิตที่วัน ๆ จะมีแต่ความซ้ำซากจำเจ ในขณะที่อีกหลายคนอาจจะมองว่ามันเป็นความรับผิดชอบก็ได้ การเงินอาจจะต้องถูกบีบบังคับจนหาทางออกแบบไฟรนก้น คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันศุกร์ ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นก็สามารถแก้ไขได้ด้วยไหวพริบ หรือสติปัญญาของตัวเองโดยปราศจาอคติ การเงินถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก มีคู่แล้วหากพึ่งพิงคนรักไม่ได้ก็สามารถเอาตัวรอดได้ด้วยตัวเอง คนโสดตื๊อเท่านั้นที่จะครองใจ
#เกิดวันเสาร์ ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินมีโชค ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ยังไงก็ต้องใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วย #ไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000