ขับรถยนต์กระบะลงเนินเขาพลาดตกเหวดับ (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์

ขับรถยนต์กระบะลงเนินเขาพลาดตกเหวดับ

 

เมื่อเวลา 11.10 น.วันที่ 19 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.หญิง สุชิรา ยะโก๊ะ ร้อยเวร สภ.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกเหวค้างกับต้นทุเรียน บริเวณทางขึ้นสวนทุเรียน บ้าน ปิยะมิตร 1 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสว่างเบตงและหน่วยกู้ภัยมุสลิมเบตง กำลังช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิตที่ถูกรถยนต์กระบะทับติดกับต้นทุเรียน โดยมีความลึกจากถนนลงไปประมาณ 20 เมตร


ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง นายสมภพ วงษ์พิจิตร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 8 ต.โพนทอง อ.เสนานิคม จ.อำนาจเจริญ เป็นคนขับรถยนต์และเจ้าของรถคันดังกล่าว ซึ่งได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมภพ ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม๊ค แค็ป สีขาว หมายเลขทะเบียน บจ 1819 อำนาจเจริญ เพื่อมุ่งหน้าไปที่ ตัวอำเภอเบตง และได้ขับรถมาด้วยความเร็วขณะลงเนินเขา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งลงเนินเขา รถเกิดเสียหลักลื่นไถลตกลงไปในเหวลึกกว่า 20 เมตร ไปติดค้างอยู่กับต้นทุเรียนหากไม่ติดกับต้นทุเรียนอาจทำให้รถตกลงไปด้านล่างได้ซึ่งมีความลึกกว่า 70 เมตร
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลเบตง ก่อนที่จะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป พร้อมกับสืบสวนสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป


ข่าว ธานินทร์ โพธิทัพพะ
ปื๊ด เบตง 0872963998




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000