ห้างพัทยา ขานรับนโยบาย ปิดห้าง 3 ทุ่ม ป้องกันโควิดระลอกใหม่ (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
ห้างพัทยา ขานรับนโยบาย ปิดห้าง 3 ทุ่ม ป้องกันโควิดระลอกใหม่ (ชมคลิป)

ปิดห้างทั่วประเทศเวลา 3 ทุ่ม มีผลวันนี้ (15 เม.ย.) ยกระดับป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกที่ 3 ขั้นสูงสุด ห้างพัทยาขานรับนโยบาย

จากรายงานศูนย์ข้อมูลโควิด-19 ถึงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิดในประเทศไทยพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่าพันราย นับเป็นการแพร่ระบาดโควิดระลอกที่ 3 รอบใหม่ ที่จะเป็นความเสี่ยงและผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศนั้น
วันที่ 12 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางสมาคมผู้ค้าปลีกไทย และสมาคมศูนย์การค้าไทย ได้ประกาศยกระดับมาตรการการเฝ้าระวังการระบาดของโควิดครั้งนี้ โดยสมาชิกสมาคมทั้งสองแห่งและภาคีเครือข่ายทั่วประเทศ จะเพิ่มมาตรการเข้มข้นในการคัดกรองผู้บริโภคเข้าศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในระดับสูงสุด


และประกาศเลื่อนปิดศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศเป็นเวลา 21.00 น ทุกวัน พร้อมทั้งงดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก รวมถึงการให้พนักงาน Work From Home เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ทุกหน่วยงานสามารถควบคุมการแพร่ระบาดระลอกใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับตั้งแต่วันนี้ คือวันพฤหัสบดีที่ 15 เม.ย.64 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง
ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศตามห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าต่างๆ ในเขตเมืองพัทยา พบว่าให้ความร่วมมือกับมาตรการควบคุมและป้องกันโรคระบาดของภาครัฐอย่างเคร่งครัด ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพัทยา และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา


นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000