ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564

#ดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน แล้วหากวันนี้มีใครมาหาก็อาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินที่กำลังลุ้นว่าจะได้จากเรื่องอะไรสักเรื่องก็อาจมีความหวังอยู่นิด ๆ นะ เฉพาะท่านที่ตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ของความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น
#เกิดวันจันทร์ จะมีเรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก สิ่งที่พึงระวังคืออันตรายจากความร้อน ฟืนไฟ หรือไฟฟ้า การเงินมีโชค ถึงกระนั้นก็อาจจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดบางคนก็กำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจ
#เกิดวันอังคาร เป็นวันที่บางคนต้องการจะอยู่อย่างเงียบ ๆ เพียงลำพังเพื่อคิดทบทวนเรื่องราวอะไรบางอย่างที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะถูกคนมาเอารัดเอาเปรียบ คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็ต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด
#เกิดวันพุธ ชีวิตอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวเอง การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็สามารถปรับตัวได้ เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์
#เกิดวันพฤหัสบดี การติดต่อประสานงานให้กับผู้อื่นจะพบกับความสำเร็จ แต่ก็ระวังเขาจะตลบหลังเอาล่ะ การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ เฉพาะท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคนอยู่ วันนี้ให้ระวังรถไฟจะชนกัน คนโสดอาจเจอคู่ต่อกรที่หากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูสมน้ำสมเนื้อกันเลยทีเดียว
#เกิดวันศุกร์ จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินจะปวดหัวกับปัญหาเก่า ๆ หรือไม่ก็เกิดจากคน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ เฉพาะความรักที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
#เกิดวันเสาร์ ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะต้องแก้ไขด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตัวเองเท่านั้น การเงินสามารถรับผิดชอบกับเรื่องใหญ่ ๆ ได้ แต่ระวังจะตกม้าตายกับเรื่องเล็ก ๆ นะ มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปูปากหมูปาก… คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกใจ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วย #ไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000