ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 เมษายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 – 24 เมษายน 2564

#ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 – 24 เมษายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินกว่าจะได้มาก็ต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่ก็คุ้มแสนคุ้ม ความรักช่วงนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมให้บริจาคเงินเพื่อซื้อวัสดุทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลใกล้บ้านของท่านแทนก็ได้
#เกิดวันจันทร์ จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วยสิ การเงินตึงมืออยู่บ้าง มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด การซื้อปลาหน้าเขียงในตลาดสดไปปล่อยจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันอังคาร จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลที่จะสร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเอง ครอบครัว หรือวงศ์ตระกูล การเงินถ้าจะปวดหัวก็จะเป็นเพราะญาติโกโหติกาของตัวเอง คนโสดช่วงนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน การบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพุธ จะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย คนโสดที่กำลังคิดจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครก็ต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วต่างคนต่างมีภาระกิจทำให้ต้องห่าง ๆ กัน การบริจาคเงินเพื่อการก่อสร้างสาธารณะสถาน เช่น โรงเรียน หรือโรงพยาบาลในถิ่นทุรกันดารจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันพฤหัสบดี ต้องทำใจไว้ หากว่าสัปดาห์นี้จะเจอคนประเภทอิจฉา ริษยา ฆ่าน้อง ฟ้องนาย ขายเพื่อน หรือพวกที่จ้องจะแทงข้างหลัง การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ การสร้างกุศลกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันศุกร์ จะมีเรื่องให้เกิดความรู้สึกสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้ดูตาม้าตาเรือด้วย การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อรถเข็นนั่ง wheel chair ให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้พิการทางการเคลื่อนไหวจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดวันเสาร์ จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย ความรักอย่าพยายามฟื้นฝอยหาตะเข็บ หรือบางคนก็อาจจะมีเรื่องปวดหัวกับปัญหาเก่า ๆ ที่ค่อนข้างจะซ้ำซาก การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ช่วยชีวิตผู้ป่วยในระยะวิกฤติให้แก่มูลนิธิกู้ภัย หรือหน่วยกู้ชีพในท้องถิ่นของท่านจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วย #ไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000