ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564

#ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะได้เข้าไปเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของบุคคลอื่น แล้วนี่ถ้ารู้จักทั้งสองฝ่ายก็จะทำให้กระอักกระอ่วนใจมิใช่น้อย การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์
#เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะหากเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินจะได้จ่ายอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ หรือการเดินทาง ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งั้นปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันอังคาร ปัญหาเก่า ๆ จะเข้ามาแบบไม่รู้จักจบจักสิ้น หรือหากจะปวดหัวเพราะคนมันก็คน ๆ เดิมนั่นแหละที่สร้างปัญหาให้ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้จ่ายเพียงแค่เพราะความอยาก มีคู่แล้วหากรับบางพฤติกรรมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ก็ต้องปลง คนโสดถ้ายังไม่สมหวังก็ควรต้องปล่อยวาง
#เกิดวันพุธ จะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยอดีต รวมไปถึงการที่จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมแบบเดิม ๆ ที่เมื่อได้พูดคุยกันแล้วจะทำให้รำลึกถึงความหลัง การเงินมีปมต้องแก้ เฉพาะความรักที่กำลังคุกรุ่นอยู่ในใจ วันนี้อาจทะลุจุดเดือด หรือเกินร้อยองศา
#เกิดวันพฤหัสบดี ต้องทำใจ หากว่าการกระทำอะไรบางอย่างจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของใครคนใดคนหนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ค่อยชอบใจ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักเป็นวันดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ
#เกิดวันศุกร์ ค่อนข้างจะมีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง การเงินมีโชคเล็ก ๆ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ ความรักต้องดูแลอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
#เกิดวันเสาร์ จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินสามารถรับผิดชอบกับเรื่องใหญ่ ๆ ได้ แต่ระวังจะตกม้าตายกับเรื่องเล็ก ๆ นะ ความรักเป็นวันที่บางคนอาจจะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว บางคนก็อาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วย #ไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000