ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564

#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจจะมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินแปรปรวน หากมีปัญหาคนที่จะพึ่งได้คงมีแต่บุพการีของท่านเท่านั้น แล้วหากไม่มีท่านแล้วจะพึ่งใครไม่ได้เลย ความรักเป็นวันที่บางคนต้องการจะปลีกวิเวก ยิ่งผู้ที่มีปัญหาอยู่แล้วก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล
#เกิดวันจันทร์ จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงินภาระค่อนข้างจะหนักอึ้ง มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด
#เกิดวันอังคาร ผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้าง หรือครูบาอาจารย์สามารถให้คุณให้โทษได้ การเงินอาจมีคนแปลกหน้าจะนำความเดือดร้อนมาให้ เฉพาะท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคน วันนี้ให้ระวังรถไฟจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ
##เกิดวันพุธ รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับสิ่งตอบแทนใด การเงินอย่ามือเติบ เดี๋ยวอาจมีปัญหา ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตนเอง โดยเฉพาะคู่รักที่คิดว่าต่างคนต่างเก่งก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ
#เกิดวันพฤหัสบดี พอจะได้อะไรบางสิ่งบางอย่างก็ดันถูกผู้อื่นเขาตัดหน้าไปเสียนี่ การเงินมีฟลุค แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครก็ขอให้พิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น
#เกิดวันศุกร์ ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินจะมีโชคแบบไม่นึกไม่ฝัน เฉพาะความรักที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น
#เกิดวันเสาร์ จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะเกิดผลดีแก่ตน การเงินแม้จะเหนื่อยแต่ก็ปรับตัวได้ ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000