2 ผู้บริหารบริษัทในเครือธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ พบปะสื่อจ.เชียงใหม่ เผยกลยุทธ์ รุก-รับตลาด เช่าซื้อ-จำนำทะเบียนรถยนต์ และเปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนสินเชื่อรถจักรยานยนต์ (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
2 ผู้บริหารบริษัทในเครือธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ พบปะสื่อจ.เชียงใหม่ เผยกลยุทธ์ รุก-รับตลาด เช่าซื้อ-จำนำทะเบียนรถยนต์ และเปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนสินเชื่อรถจักรยานยนต์ (ชมคลิป)

เชียงใหม่ -2 ผู้บริหารบริษัทในเครือธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ พบปะสื่อจ.เชียงใหม่ เผยกลยุทธ์ รุก-รับตลาด เช่าซื้อ-จำนำทะเบียนรถยนต์ และเปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนสินเชื่อรถจักรยานยนต์

4 เม.ย. 2564 นายวิสิทธิ์ พึ่งพรสวรรค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ ในกลุ่ม ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า ภายหลังจากสถาณการณ์โควิดในภาพรวมเริ่มบรรเทาลง ทางบริษัทฯ เองได้มีการปรับตัวตอบรับสถานการณ์ปัจจุบันด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในเรื่องการปรับกระบวนการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อในมิติต่างๆ ทีมงานทำงานมุ่งมั่นเพราะต้องการให้กระบวนการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อต่างๆ ทำได้จริงเพื่อให้สอดคล้องตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด

“สิ่งที่เราได้จากการปรับตรงนี้ทำให้เราได้เข้าใจกลุ่มพันธมิตรดีลเลอร์ได้มากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เข้าใจความต้องการของลูกค้ามากขึ้นด้วย จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ทำตลาดอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง การรุกตลาดในครั้งนี้ ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเรื่องกระบวนการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น อนุมัติไวมากขึ้น ลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อน นอกจากนี้เรามีความพร้อม มีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ มีความรู้ความเข้าใจทั้งในเชิงของตลาด หรือเทคโนโลยี อีกทั้งยังมีพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนที่ดี แม้การแข่งขันในตลาดบางพื้นที่สูงมาก แต่เราก็ยังได้ส่วนแบ่งการตลาดมาเพราะเรามีทีมงานสินเชื่อการตลาดที่มีประสบการณ์และความสัมพันธ์ที่ดีกับดีลเลอร์ เราจึงมั่นใจว่าภายใน 1-2 เดือนนี้โอกาสที่ บริษัท ซีไอเอ็มบีไทย ออโต้จะเข้ามาเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าจะมีความเป็นไปได้สูง” นายวิสิทธิ์ กล่าว

บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จำกัด ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ ประกอบด้วยบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้วสำหรับผู้ที่มองหารถใช้งาน จุดเด่นของสินเชื่อคืออนุมัติไว รู้ผลทันใจ และมีระยะเวลาผ่อนที่นาน อีกผลิตภัณฑ์คือ สินเชื่อซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ แคช สำหรับผู้ต้องการเงินก้อนเพื่อใช้จ่ายในยามจำเป็น จุดเด่นผลิตภัณฑ์คือดอกเบี้ยที่ต่ำ เริ่มต้นเพียง 0.19% ต่อเดือน [เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯกำหนด] สมัครได้ง่ายผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น เพียงดาวน์โหลด CIMB THAI AUTO จาก Appstore หรือ Playstore หรือกรอกข้อมูลผ่านช่องทาง www.cimbthaiauto.com จะมีเจ้าหน้าที่พร้อมติดต่อกลับและให้บริการได้ทันที ปัจจุบันบริษัทฯมี 31 สาขา (รวมสำนักงานใหญ่) ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการทุกภาคทั่วประเทศ

ด้านนางบุปผา ไชยพิณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ลีส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ในเครือธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า กลยุทธ์บริษัท เวิลด์ลีส ปี 2564 จะมุ่งเน้นสร้างความเข้าใจในพันธมิตรและเข้าใจลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญและเป็นกุญแจหลักในการขับเคลื่อนบริษัทฯ เข้าถึงคู่ค้าและลูกค้า ต่อยอดจากพื้นฐานที่พันธมิตรและทีมงานมีความรู้และเชี่ยวชาญในตลาดสินเชื่อมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างดี จุดนี้จะสามารถทำให้เราขยายตลาดได้ ส่วนการเข้าใจลูกค้าถึงความต้องการและสถานการณ์ของลูกค้าในปัจจุบัน จะมุ่งการบริการที่รวดเร็ว กระชับขั้นตอนการทำงาน โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาตอบโจทย์ตรงนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำได้มากขึ้น

นอกจากมุ่งเน้นธุรกิจแล้ว การพัฒนา และ ยกระดับคุณภาพของบุคคลากรในองค์กรก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ทางบริษัทจะมุ่งเน้นเช่นกันเพราะบริษัทเล็งเห็นว่าบุคคลากรเป็นปัจจัยสำคัญภายในในการขับเคลื่อนองค์กร เมื่อมีการปรับเปลี่ยนทั้งภายในและภายนอกไปด้วยกัน ทางบริษัทจึงมั่นใจว่าจะสามารถขับเคลื่อนองค์กรให้ไปถึงเป้าหมายได้แน่นอน

บริษัท เวิลด์ลีส จำกัด (WorldLease Company Limited) (ชื่อเดิมบริษัท บีที เวิลด์ลีส จำกัด) ดำเนินธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แก่ นครปฐม สระบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี สกลนคร ชลบุรี ระยอง นครศรีธรรมราช พิษณุโลก และเชียงใหม่ ซึ่งตั้งขึ้นจากการร่วมทุนระหว่างธนาคารไทยธนาคาร จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันคือ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) และบริษัท สยามวอลล์ลีสซิ่ง จำกัด โดยมีพิธีลงนามสัญญาร่วมทุนเมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2548 ซึ่งธนาคารฯ มีสัดส่วนการถือหุ้นในบริษัท 75% และเพิ่มเป็น 99.99% เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2556

พัฒนชัย/เชียงใหม่




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000