ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564

#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ บริวารจะเกื้อหนุน หรือผู้ที่กำลังตกอยู่ในภวังค์แห่งความทุกข์อย่างน้อยก็จะมีบุตรบริวารคอยปลอบประโลมใจ การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากหอยปากปู คนโสดอาจมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ
#เกิดวันจันทร์ วันนี้ใครมาดีก็ดีตอบ แต่ถ้ามาร้ายมันก็ต้องร้ายกลับไป ประเภทตาต่อตาฟันต่อฟัน การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ มีคู่แล้วจะทำอะไรต้องเกรงใจคนรักเขาบ้าง คนโสดวันนี้ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
#เกิดวันอังคาร จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม มีคู่แล้วหากจะทำอะไรก็ให้ดูอารมณ์ของคนรักด้วย คนโสดควรอดเปรี้ยวไว้กินหวาน
#เกิดวันพุธ จะมีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง การเงินหากมีปัญหาลองนึกถึงผู้สูงวัยที่อาจจะช่วยได้ ความรักวันนี้ไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ คนโสดคารมคมคายไม่เป็นสองรองใคร
#เกิดวันพฤหัสบดี เป็นวันที่บางคนอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินมีปมต้องแก้ ความรักต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้เกิดความไขว้เขว บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันศุกร์ ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะต้องแก้ด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตัวเองเท่านั้น การเงินที่รอคอยขอให้อดทนอย่างใจเย็น เฉพาะความรักที่มีปัญหาอยู่ วันนี้อาจแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าไม่ยอมถอยกันคนละก้าวก็ระวังจะเดินต่อไปไม่ได้
#เกิดวันเสาร์ ระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองมิได้กระทำ ฉะนั้น หากได้อ่านคำทำนายนี้แล้วจะทำอะไรก็ต้องรัดกุมให้มากที่สุด การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ คนโสดจะได้พบกับคนที่มีวุฒิภาวะสูงซึ่งจะพึ่งพาอาศัยได้ในอนาคต มีคู่แล้วยังดูทรง ๆ อยู่
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000