"เอมมี่โกะ" สาวงามจากเมืองไทย คว้ามงกุฏ Mrs.charming Queen international 2021 ณ เมือง ดูไบ - ไทยเสรีนิวส์
“เอมมี่โกะ” สาวงามจากเมืองไทย คว้ามงกุฏ Mrs.charming Queen international 2021 ณ เมือง ดูไบ

“เอมมี่โกะ” สาวงามจากเมืองไทย คว้ามงกุฏ Mrs.charming Queen international 2021 ณ เมือง ดูไบ

 

ระหว่างวันที่ 9 -15 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ. สหัสรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ดร.ณพรรณขพร คงพรรณศิริ หรือชื่อในวงการนางงาม “เอมมี่โกะ ขวัญใจสื่อ” ที่ได้รับ มงกุฎ “Mrs.Charming Queen Thailand 2020” ซึ่งเป็นต้นแบบคุณแม่ให้แก่สังคมและประเทศชาติ ทำให้เกิดมิตรภาพที่หลากหลายซึ่งต่างคนต่างมาจากหลายๆ ที่ ทำให้ได้รู้จักกันและมีความผูกพันกัน ถึงแม้ระยะเวลาอันสั้นนั้น เราทำให้มีการเรียนรู้ว่าการที่เราเป็นผู้หญิงที่มีครอบครัวและมีลูกนั้น มันเป็นความสุขที่สวรรค์บันดาลสร้างให้


กับตัวเรา และถึงแม้เราจะมีครอบครัวมาแล้วแต่เราก็ยังสามารถแสดงพลังสตรีเหล็กหัวใจกล้าที่จะแสดงออก ถึง ความเข้มแข็ง และการเป็นผู้นำได้ และทำให้เรามีความมั่นใจในทุกๆที่ ไม่มีความรู้สึกโดดเดี่ยว จึงขอหยิบยกการเป็นตัวอย่างคุณแม่ที่ดี อีก 1 ตัวอย่างที่จะเป็นแรงผลักดันขับเคลื่อนให้สุภาพสตรีนั้นมีความกล้าหาญและลุกขึ้นมาต่อสู้กับทุกๆปัญหาที่จะเกิดขึ้นในชีวิตในวันข้างหน้า ได้อย่างภาคภูมิใจอย่างเช่นเดียวกับ “เอมมี่โกะ”
โดย “เอมมี่โกะ” เป็นตัวแทนสาวงามท่านหนึ่งจากเมืองไทย เดินทางไปประกวดฯ และสามารถคว้า “รางวัลชุดประจำชาติ ชนะเลิศ ” เอมมี่โกะ ในตำแหน่ง “Mrs.charming Queen international 2021”

ได้สร้างชื่อเสียงให้กับ “สุภาพสตรีเมืองไทย” อย่างภาคภูมิใจ ดั่งคำกล่าว “หญิงไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก” และเมื่อวันที่ 1 เมษายน 64 ที่ผ่านมา “เอมมี่โกะ”พร้อมคณะได้เดินทางกลับมาเมืองไทย พร้อมกับเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจของ “สตรีไทย” ที่คว้าตำแหน่งนี้ให้เป็นเกียรติของคนไทย


ซึ่งในวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564 เวลา ประมาณ 16.00 น.จะมีการเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนและขอเชิญชวนคนไทยสามารถติดตามได้ ทางเพจ Mrs.charming Queen international 2021 และ ทางfacebook เอมมี่โกะ ขวัญใจสื่อ ได้โดยพร้อมเพรียงกัน

ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบพระคุณคนไทยทุกๆท่านรวมถึงคณะทำงาน ที่ได้ช่วยกันส่งเสริมและสนับสนุน พร้อมทั้งมอบกำลังใจให้กับ “เอมมี่โกะ” ด้วยดีตลอดมา ณ โอกาสนี้




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000