เอเมอร์สัน เร้า "เชียงราย" ล้ม "สุพรรณฯ" ต่อยอดความหวังจบที่ 3 - ไทยเสรีนิวส์
เอเมอร์สัน เร้า “เชียงราย” ล้ม “สุพรรณฯ” ต่อยอดความหวังจบที่ 3

เอเมอร์สัน เร้า “เชียงราย” ล้ม “สุพรรณฯ” ต่อยอดความหวังจบที่ 3

 

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้าง คู่ระหว่าง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 จะเปิดสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรรบุรี รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในวันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.

สถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึกยุทธหัตถี ต้องการแต้มจากเกมนี้ เพื่อไปลุ้นหนีตกชั้นในนัดสุดท้ายกับสุโขทัย เช่นเดียวกับ กว่างโซ้งมหาภัย ที่ต้องการแต้มจากเกมนี้ เพื่อลุ้นอันดับ 3 กับ การท่าเรือ เอฟซี ในนัดสุดท้าย เช่นกัน

โดย เอเมอร์สัน หัวหน้าผู้ฝึกสอน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ยาก และต้องเล่นอย่างระมัดระวังทั้งสองทีม เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการ สามคะแนน เพราะอย่างเราต้องการจบอันดับ 3 เพื่อไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนสุพรรณบุรี ก็ต้องการสามแต้ม เพื่อต่อความหวังในการหนีกตกชั้น แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยาก และเราต้องห้ามผิดพลาดเด็ดขาด”

“สำหรับเกมนี้ ตัวหลักพร้อมเกือบหมด แต่เราจะขาด ศนุกรานต์ ถิ่นจอมที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด ทำให้เกมทางซ้ายต้องคิดหนัก เพราะสุริยา สิงห์มุ้ยก็ยังเจ็บ ข่าวดีเล็กน้อยคือ เอกนิษฐ์ ปัญญากลับมาซ้อมได้อีกครั้งแต่น่าจะเป็นตัวสำรองไปก่อน”

“เกมนี้สิ่งสำคัญคือการพยายามเล่นตามคอนเซปต์ เหมือนที่ผ่านมา ต้องพยายามเน้นเกมรับ ว่าห้ามเสียประตูก่อนเด็ดขาด รักษามาตรฐาน และอดทนเพื่อทำประตูให้ได้ และคว้าสามคะแนน”

“เราก็มั่นใจว่าเราสามารถจบอันดับที่ 3 ได้ เกมนี้น่าจะเป็นเกมตัดสิน และเกมสุดท้ายในบ้านกับ สมุทปราการ เราก็จะใส่เกินร้อยอีกครั้ง และหวังว่าพอจบฤดูกาล เราจะได้ยืนอยู่ในอันดับ 3

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดตกค้าง

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564

19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสดทาง T Sports และ facebook Main Stand




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000