ส.บอลอาวุโสไทยจับมือสิงห์ และ FBT ลุยลีกอาวุโส - ไทยเสรีนิวส์
ส.บอลอาวุโสไทยจับมือสิงห์ และ FBT ลุยลีกอาวุโส

ฟุตบอลลีกอาวุโสรายการแรกในเมืองไทย เตรียมระเบิดความมันส์จัดแข่งกลางเดือนเมษายนนี้ โดยมี 8 ทีมเข้าร่วมเหมือนเดิม โดยเฉพาะทีม Rabbit แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว เตรียมทีมมารักษาแชมป์ให้ได้อีก 1 ปี

 


เมื่อวันที่ 18 มี.ค.64 ที่ สนามฟุตบอลพรรษกาล “บิ๊กตุ่ม” เทพพิทักษ์ จันทร์สุเทพ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย พร้อม นายอนุชา แสงแก้ว ตัวแทน บ.บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมแถลงข่าวเผย ช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาวุโสรายการเก่าแก่ รายการแรกในเมืองไทย SFA League 2021 ครั้งที่ 14 ที่จัดต่อเนื่องมา 14 ปีแล้ว

โดยในปีนี้จะรักษารูปแบบการจัดการแข่งขันเหมือนเดิม กล่าวคือ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 ทีม แข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อนับคะแนน และหาทีมที่ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ไปครอง โดยกำหนดให้มีการประชุมผู้จัดการทีม และแถลงข่าวการจัดการแข่งขันขึ้น ที่ สนามพรรษกาล สปอร์ต เซ็นเตอร์ ที่ทำการของสมาคมกีฬาฟุตบอลอาวุโสไทย

โดยได้รับความร่วมมือ และการสนับสนุนอย่างดีจากเอกชนที่ให้การสนับสนุนเรื่องกีฬามาตลอดอย่าง บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ตราสิงห์ และ โรงงานฟุตบอลไทย สปอร์ติ้งกู๊ดส์ หรือ FBT สำหรับการแข่งขัน SFA League 2021 ครั้งที่ 14 จะเริ่มแข่งขันนัดแรกในวันเสาร์ที่ 17 เม.ย.64 นี้ โดยมีการแข่งขันทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ของทุกสัปดาห์ เริ่มคู่แรกเวลา 16.00 น. สามารถติดตามการประกบคู่การแข่งขันได้หลังจากประชุมผู้จัดการทีมและจับฉลากประกบคู่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนท่านใดสนใจมาร่วมเชียร์ ร่วมชมได้ตามวันและเวลาดังกล่าว




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000