อดีตรองนายก ทต.เกล็ดแก้ว นำทีมไปด้วยกันไปได้ไกล ผู้นำรุ่นใหม่ คิดไว ทำไว ขอรับใช้พี่น้องประชาชน - ไทยเสรีนิวส์
อดีตรองนายก ทต.เกล็ดแก้ว นำทีมไปด้วยกันไปได้ไกล ผู้นำรุ่นใหม่ คิดไว ทำไว ขอรับใช้พี่น้องประชาชน

อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว นำทีมไปด้วยกันไปได้ไกล ผู้นำรุ่นใหม่ คิดไว ทำไว ขอรับใช้พี่น้องประชาชน

 


ทีมไปด้วยกันไปได้ไกลผู้นำรุ่นใหม่ คิดไว ทำไว โดย จ่าเอก ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ (เสี่ยต่าย) นรจ.44 อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว เจ้าของหมู่บ้านมิรันดา ผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว เบอร์ 3 นำทีม ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ทั้ง 2 เขต เบอร์ 13-18 ลงพื้นที่หาเสียง พบปะประชาชน ณ บริเวณ ม.3 สวนนงนุชพัทยา และในบ้านเนินสามมัคคี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี ประชาชนเป็นกำลังใจกันมากมาย


สำหรับ กลุ่มผู้นำรุ่นใหม่ คิดไว ทำไว พร้อมเปลี่ยนแปลงและพัฒนาพื้นที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วให้เป็นเมืองกีฬาเมืองท่องเที่ยวการเกษตรพอเพียงและ ยั่งยืน สร้างงาน สร้างรายได้ให้ชุมชน และจะดูแลเอาใจใส่ ผู้สูงอายุ เสมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ของพวกเราซึ่งในครั้งนี้ ทีมผู้บริหาร ได้แก่ นายบุญมา กรรณสูตร,นายปั่น ฐานะไชย ส่วนผู้ลงสมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว

นำทีมโดยนายเกษม โห้สุวรรณ อดีตนายก 3 สมัย มีทั้งท่านเก่าและท่านใหม่ที่พร้อมอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน จำนวนหลายคนซึ่งเราส่งครบทุกคนทุกเขต โดยมีนโยบาย การปรับปรุงการท่องเที่ยว การกีฬาและการเกษตรพอเพียง รถพยาบาลเคลื่อนที่ 24 ชม.มเพื่อรองรับคนในพื้นที่รวมถึงนักท่องเที่ยว ถือเป็น นโยบายเร่งด่วน เพื่อคุณภาพชีวิตของชาวเกล็ดแก้ว เพื่อเกล็ดแก้วของเรา
โดย กกต. กำหนดให้มีการเลือกตั้ง สมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี ทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. 64 เวลา 08.00-17.00 น. ที่จะถึงนี้

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000