กลิ่นคุกยังไม่จาง หวนกลับเข้าไปอีก อ้างไม่รู้จะทำงานอะไร เลยมาขายยาบ้าหาเงินใช้รายวัน - ไทยเสรีนิวส์
กลิ่นคุกยังไม่จาง หวนกลับเข้าไปอีก อ้างไม่รู้จะทำงานอะไร เลยมาขายยาบ้าหาเงินใช้รายวัน

หนุ่มวัยเบญจเพทไม่เข็ดหลาบ หันค้าเสพติด พลาดครั้งแรกติดคุก 2 กว่า 2 ปี ออกมาร่วมเดือน กลับเข้าอีกครั้งพร้อมกับยาบ้า 2,000 เม็ด อ้างหาเงินใช้รายวัน

 

วันที่ 11 มีนาคม 2564 ที่ กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ศรีกุลบุตร ศรีกุลบุตร ผบ.ร้อย ตชด.227 นำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เขมราฐ ตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.สอท.3) ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองตำรวจน้ำ เขมราฐ ร่วมกันแถลงถึงผลของการที่ได้สนธิกำลังกันจับกุมตัวนายไกรสิทธิ์ มังคละพลัง อายุ 25 ปี ชาวอำเภอเขมราฐ พร้อมกับยาบ้าจำนวน 1 มัด (2,000) เม็ด ที่ บริเวณกระท่อมนาตอดกับเส้นทางลูกรังระหว่างบ้านบุ่งซวย – บ้านตาดป่าไร่ หมู่ที่ 2 ต.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหารับว่า รับยาบ้ามาจากเพื่อนคนหนึ่งเพื่อจะนำไปส่งกับเครือข่ายในพื้นที่ ขณะที่กำลังรอผู้มารับอยู่นั้น ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนอกเครื่องแบบเข้าตรวจค้น พร้อมกับพบยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ในห่อกระดาษสีขาว สารภาพเคยทำแบบนี้มาก่อน ครั้งนั้นติดตะรางนาน 2 ปีกว่า พึ่งพ้นโทษออกมาประมาณ1เดือนเศษ อ้างไม่รู้จะทำงานอะไร เพียงต้องการหาเงินใช้รายวัน และก่อนที่จะ ถูกจับกุม ได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด จึงขอรับสารภาพตามหลักฐาน

ภาพ/ข่าว กฤษณะ วิลามาศ/อุบลราชธานี




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000