เยี่ยมให้กำลังใจ ตำรวจนราธิวาสที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ อ.ศรีสาคร - ไทยเสรีนิวส์
เยี่ยมให้กำลังใจ ตำรวจนราธิวาสที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ อ.ศรีสาคร

ผู้บริหาร ศอ.บต. เยี่ยมปลอบขวัญให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส

 

วันที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ( มอ.) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายธวัชชัย นามสมุทร ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วย พันจ่าโท อนันต์ บุญสำราญ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. และเจ้าหน้าที่เยียวยา ศอ.บต. ลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจ ร้อยตำรวจเอกพนมกร แซ่ฮ่อน อายุ 46 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ จากเหตุคนร้ายจุดชนวนระเบิดรถยนต์เจ้าหน้าที่ ถูกแรงระเบิดกระเด็นพลิกคว่ำ ทำให้เหตุการณ์ดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 นาย


เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 11.30 น. ณ บริเวณบ้านไอร์กาแซ หมู่ที่ 6 ตำบลศรีสาคร อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส
โดย ร้อยตำรวจเอ พนมกร แซ่ฮ่อน ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกไขสันหลัง เนื่องจากมีการหักและเคลื่อนทำให้เป็นอัมพาตท่อนล่าง ขาทั้งสองข้างเสียความรู้สึกและเคลื่อนไหวไม่ได้ รู้สึกตัวดี อาการอื่น ๆ เริ่มปกติ ตอนนี้ได้พักรักษาตัวอยู่ตึกศัลยกรรมกระดูกและข้อหญิง


ในการนี้ นายธวัชชัย นามสมุทร ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วย พันจ่าโทอนันต์ บุญสำราญ ผอ.กสม. ได้พูดคุยให้กำลังใจแก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ และมอบกระเช้าเยี่ยมในนาม เลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมมอบความห่วงใยให้กำลังใจ แก่ ร้อยตำรวจเอกพนมกร แซ่ฮ่อน และครอบครัว อาการโดยรวม ขณะนี้ปลอดภัย และมีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยม

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000