“ปธ.สุโขทัย เอฟซี” เชื่อมั่น ลูกทีมใจสู้ สัญญาพาทีมรอดตกชั้น - ไทยเสรีนิวส์
“ปธ.สุโขทัย เอฟซี” เชื่อมั่น ลูกทีมใจสู้ สัญญาพาทีมรอดตกชั้น

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ – สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 หลังผ่าน 25 เกม รั้งอันดับ 13 และในเกมต่อไปต้องออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 มีนาคม เวลา 18.30 น.

 

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยอมรับว่าสถานะของทีมเข้าขั้นวิกฤต และต้องปรับเป้าหมายเพื่อหนีตกชั้นอีกครั้ง หลังผลงานของทีมที่ผ่านมาผิดคาดไปหลายนัด ล่าสุดนั้นได้พูดคุยกับนักเตะว่า สุโขทัยเอฟซี ยังมีความหวัง คือ รอดตกชั้นอยู่หรือไม่ ซึ่งทุกคนยืนยันว่าไม่ยอมให้ทีมหลุดจากการเล่นบนลีกสูงสุดแน่นอน และนับต่อจากนี้ คือ การสู้ทุกนัดเพื่อรักษาอันดับของทีมไว้ให้ได้ ส่วนจะต้องทำให้ได้กี่แต้มเพื่อรอดตกชั้นนั้น และยังมีอีก 5 เกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่าขณะนี้ประเมินยาก เพราะต้องรอดูผลเกมแข่งขันของทีมอื่นประกอบด้วย แต่ขอให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่า ทุกคนไม่คิดจะยอมแพ้แม้แต่เกมเดียว

“นักเตะทุกคนใจสู้ ผู้บริหารของสุโขทัยเอฟซีต้องสู้กันต่อไป เพื่อฝ่าฟันช่วงที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ ส่วนเกมต่อไปที่ต้องเจอกับทีมใหญ่อย่างบุรีรัมย์ เอฟซี ในสัปดาหืนี้ ยังเชื่อมั่นในตัวนักเตะและทีมโค้ชว่า จะสู้ได้ เพราะในหลายเกมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เมื่อสุโขทัยเอฟซี เจอกับทีมใหญ่ เราสู้ได้ เราไม่เคยถอย แม้จะไม่ชนะก็ตาม” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับการคุมทีมค้างคาวไฟ โดย โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชนั้น ยังเชื่อใจและไม่คิดเปลี่ยนตัวเฮดโค้ชไปจนจบฤดูกาลนี้

สำหรับ 5 เกมก่อนจบลีกของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้แก่ เกมวันที่ 10 มีนาคม ออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, วันที่ 13 มีนาคม เปิดรังทะเลหลวง รับ ระยอง เอฟซี, วันที่ 16 มีนาคม เจอกับเชียงราย ยูไนเต็ด, วันที่ 20 มีนาคม เจอกับชลบุรี เอฟซี และ วันที่ 28 มีนาคม เจอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี โดย 3เกมสุดท้าย คือ เกมเยือนทั้งหมด




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000