ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564

#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ แม้ว่าจะมีอะไรทำมากมายแต่ก็สามารถปรับตัวได้ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ วันนี้ระวังจะเกิดเรื่องฉาวโฉ่ คนโสดบางคนก็อย่าหน้ามืดตามัว
#เกิดวันจันทร์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่จะได้รับข่าวดี การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนหากคิดรักใครชอบใครก็ต้องดูตาม้าตาเรือด้วย
#เกิดวันอังคาร จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ วันนี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน
#เกิดวันพุธ วันนี้หากจะตัดสินใจอะไรต้องคิดให้มาก เพราะถ้าพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรได้ยาก การเงินการเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีพระเอกขี่ม้าขาว หรือมีโชคเข้ามาช่วย ความรักเป็นวันที่ต่างคนต่างทำหน้าที่ทำให้ต้องห่าง ๆ กันบ้าง บางคนก็มีดวงส่งเสริมความมีหน้ามีตาของคนรัก
#เกิดวันพฤหัสบดี จะมีการเรียนรู้ หรือต้องอบรมอะไรบางอย่างเพิ่มเติม รวมไปถึงการที่จะต้องศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วหากคิดจะรักใครชอบใครก็ต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหาประเภทรักซ้อนซ่อนรัก
#เกิดวันศุกร์ พอจะได้อะไรบางสิ่งบางอย่างก็ดันถูกผู้อื่นเขาตัดหน้าไปเสียนี่ การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย มีคู่แล้วต้องหูหนักกับพวกปากปูปากหมูปาก… คนโสดจะมีผู้แนะนำให้รู้จักกับคนที่รู้สึกถูกอกถูกใจ
#เกิดวันเสาร์ จะมีการตัดสินใจอะไรลงไปแบบสายฟ้าแลบชนิดที่ผู้อื่นเขาคาดไม่ถึง หรือตามความคิดของท่านแทบไม่ทัน การเงินจะได้ หรือจ่ายจะต้องเป็นอะไรที่เกี่ยวกับยานพาหนะ ความรักอาจมีเรื่องให้หงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000