"มีวันนี้เพราะพี่ให้" รอง นายก อบจ.สงขลา สักการะศาลพระภูมิและศาลพระพรม เป็นสิริมงคลก่อนเข้าทำงานวันแรก - ไทยเสรีนิวส์
“มีวันนี้เพราะพี่ให้” รอง นายก อบจ.สงขลา สักการะศาลพระภูมิและศาลพระพรม เป็นสิริมงคลก่อนเข้าทำงานวันแรก

รอง นายก อบจ.สงขลา พร้อมคณะเข้าสักการะศาลพระภูมิ และ ศาลพระพรม เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเข้าทำงานวันแรก

 

วันนี้ 1 มีนาคม 2564 ที่บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา นางสาวสุภาพร กำเนิดผล รอง นายก อบจ.สงขลา พร้อมด้วยนายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.เขต 5 สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะทำงาน นำเครื่องบูชา ,พวงมาลัย เข้ากราบสักการะศาลพระภูมิ และ ศาลพระพรม ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำ อบจ.สงขลา เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง รอง นายก อบจ.สงขลา วันนี้เป็นวันแรกของการเข้าทำงาน


จากนั้นนางสาวสุภาพรฯ ได้เดินเชิญพระพุทธรูปเข้าไปยังห้องทำงานซึ่งอยู่ชั้นบน โดยมีนายสัมฤทธิ์ พูลสวัสดิ์ ผู้ชำนาญการด้านพิธีกรรม คอยให้คำแนะนำขั้นตอนต่างๆ เพื่อให้ทุกขั้นตอนเป็นสิริมงคล ไม่ว่าจะเป็นการให้ นายเดชอิศม์ฯ นำเก้าอี้มาให้นั่งเนื่องจากเชื่อว่า “มีวันนี้เพราะพี่ให้” รวมไปถึงการรับประทานขนมเค้ก เพื่อบ่งบอกถึงความหวานและความอ่อนโยน ต่อจากนั้นได้มีพี่น้องประชาชน นักธุรกิจ และข้าราชการเจ้าหน้าที่ได้นำช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก

นางสาวสุภาพรฯ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวสงขลาทุกคนที่ให้โอกาสตน และทีมงานมาเป็นตัวแทนเข้ามาทำงานเพื่อพัฒนาจังหวัดสงขลาในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากเข้ารับตำแหน่ง ตนและทีมบริหารทุกคนก็พร้อมที่จะผลักดันนโยบายต่างๆ ที่ได้ประกาศไว้ในการหาเสียงให้เกิดประโยชน์กับชาวสงขลาให้มากที่สุด


โดยทางนายกไพเจนฯ ได้มอบหมายให้ดูแลกองส่งเสริมคุณภาพชีวิต ซึ่งจากนี้จะเร่งทำงานในการพัฒนาและส่งเสริมด้านคุณภาพชีวิตให้กับเยาวชน กลุ่มสตรี และผู้สูงอายุ ในสงขลาให้ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้นยังดูแลกองกิจการสภาฯ และวันนี้ 1 มีนาคม ถือว่าเป็นวันดีของการเริ่มงานในบทบาทของ รองนายก อบจ.สงขลา


นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000