ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

#ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักวันนี้อาจไม่ค่อยจะหวานแหววสักเท่าไหร่ เพราะต้องการให้คนรักเออออห่อด้วยโดยไม่มีเหตุไม่มีผล คนเป็นม่ายค่อนข้างจะเนื้อหอม
#เกิดวันจันทร์ จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย สำหรับผู้ที่กำลังมองหางานทำ หรือนักธุรกิจที่ต้องการดีลใหม่ ๆ จะได้รับข่าวดี การเงินจะได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของช่าง ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย
#เกิดวันอังคาร แม้ว่าจะเป็นวันหยุดของใครหลายคนแต่ก็มีอะไรทำเยอะแยะมากมายตั้งแต่ตื่นจรดจนหัวถึงหมอน การเงินอาจมีคนมาหาแบบมีผลประโยชน์แอบแฝง เฉพาะท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคน วันนี้ให้ระวังรถไฟจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ
#เกิดวันพุธ วันนี้บางคนอาจมีเรื่องให้คิด ให้เครียด หรือปวดหัว ฉะนั้น จึงต้องแก้ปัญหาอย่ามีสติ การเงินกว่าจะได้มาต้องปาดเหงื่อหลายครั้งหน่อย ความรักเป็นวันที่หาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ คนโสดอาจมีเรื่องให้รู้สึกลังเล
#เกิดวันพฤหัสบดี เป็นวันที่บางคนอาจะต้องเดินทางไปทำอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องของความเชื่อ โดยเฉพาะการไปไหว้สิ่งศักสิทธิ์เพื่อขอพร การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ เฉพาะความรักที่มีปัญหาอยู่แล้ว วันนี้อาจแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าหากไม่ยอมถอยกันคนละก้าวระวังจะเดินต่อไปไม่ได้
#เกิดวันศกร์ สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้ววันนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินมีโชค แต่อย่าหาเหาใส่หัว เช่น การไปค้ำประกัน หรือการเป็นหนังหน้าไฟให้ใคร ความรักวันนี้ต้องระวังคำพูดของตัวเองให้มากที่สุด คนโสดให้ทำคะแนนหน่อยนะ
#เกิดวันเสาร์ เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น เฉพาะท่านที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106gLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000