ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564

#ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครให้ถ่องแท้มากขึ้น การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักหากที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศอาจกลับมาดีขึ้น คนโสดมีดวงที่จะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
#เกิดวันจันทร์ ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะต้องแก้ไขด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตน การเงินสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง มีคู่แล้วอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนหากคิดจะรักใครก็ต้องดูตาม้าตาเรื้อด้วย
#เกิดวันอังคาร วันนี้หากมีทรัพย์สินเงินทองต้องเก็บให้มิดชิด รวมไปถึงรถราก็ต้องล็อคให้ดี ไม่งั้นอาจจะมีคนมาลักขโมยเอาได้ การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์
#เกิดวันพุธ จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงเพื่อนเก่า ๆ ที่อาจจะพอช่วยเหลืออะไรได้บ้าง ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละ หากต้องการให้ดำรงคงอยู่ก็ต้องประคับประคองให้ดี เพราะถ้าจะปล่อยให้ล้มเพียงคำพูดคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย
#เกิดวันพฤหัสบดี สิงที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเมื่อวานมีสุขแล้ววันนี้จะมีทุกข์ หรือเมื่อวานมีทุกข์แล้ววันนี้อาจมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักอาจมีเรื่องให้หงุดหงิด น้อยใจ หรือพ่อแง่แม่งอน
#เกิดวันศุกร์ จะได้พบมิตรใหม่ซึ่งจะพึ่งพาอาศัยได้ในอนาคต หรือพาไปในทางที่ดี การเงินพอมีเข้ามาก็มีเหตุได้ไหลออก ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก
#เกิดวันเสาร์ ภาระกิจเยอะนะวันนี้ เฉพาะผู้ที่คิดจะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินเช้าปวดหัวเย็นโล่งอก คนโสดที่กำลังคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง มีคู่แล้วต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000