ดูดวงประจำวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564

#ดูดวงประจำวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ เฉพาะผู้ที่ได้กระทำความผิดแล้วรู้จักสำนึกผิดและรับผิดชอบชั่วดีจะได้รับการให้อภัย การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง โดยเฉพาะคู่รักที่คิดว่าต่างคนต่างเก่งก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ
#เกิดวันจันทร์ จะมีการรื่นเริง เฉลิมฉลอง หรืองานที่เป็นพิธีการอะไรบางอย่าง สิ่งที่พึงระวังคือวันนี้จะไว้ใจใครไม่ได้ การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสด หรือมีคู่แล้วจะรักใครชอบใครต้องดูให้ดี เพราะบางคนมีดวงจะปีนต้นงิ้ว หรือเกิดปัญหาประเภทรักซ้อนซ่อนรัก
#เกิดวันอังคาร ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักต้องดูแลอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
#เกิดวันพุธ รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับความสำเร็จโดยที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้เข้าไปเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของบุคคลอื่น แล้วนี่ถ้ารู้จักกันทั้งสองฝ่ายก็จะทำให้กระอักกระอ่วนใจมิใช่น้อย การเงินถ้าจะได้มาก็ต้องด้วยฝีไม้ลายมือของตน มีคู่แล้วอาจรู้สึกขัดใจกับการกระทำของคนรัก คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว
#เกิดวันศุกร์ จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก คนโสดวันนี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า
#เกิดวันเสาร์ ระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือการตกเป็นแพะรับบาปในเรื่องที่ตัวเองมิได้กระทำ ฉะนั้น หากได้อ่านคำทำนายนี้แล้วจะทำอะไรก็ต้องรัดกุมให้มากที่สุด การเงินผ่านไปได้แบบถู ๆ ไถ ๆ ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่ายวันหนึ่ง คนโสดหากมีใครเข้ามาในวันนี้ก็ต้องทำใจหากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000