เปิดเอาใจคนอุดรธานี "เบลลินี่เบคแอนด์บรู" สาขายูดีทาวน์อุดร สไตล์ยุโรป สด อบใหม่ทุกวัน - ไทยเสรีนิวส์
เปิดเอาใจคนอุดรธานี “เบลลินี่เบคแอนด์บรู” สาขายูดีทาวน์อุดร สไตล์ยุโรป สด อบใหม่ทุกวัน

เปิดแล้ว ใจกลางเมืองอุดรธานี จุดเช็คอินชิคๆ ลิ้มรสความอร่อยของเบเกอรี่นำเข้าจากฝรั่งเศส โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงยุโรป ดื่มด่ำกับกาแฟสดพรีเมี่ยม เสิร์ฟคู่กับครัวซองต์หอมกรุ่นและเบเกอรี่อีกมากมาย สด อบใหม่ทุกวัน เปิดบริการ 06.00-22.00 น.

 

นายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย กล่าวว่า Bellinee’s Bake & Brew (เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู) สาขายูดีทาวน์ เป็นสาขาพิเศษที่เราเลือกทำเล นอกจากจะเป็นแหล่งชุมชนที่สำคัญ มีทั้งคอนโด ศูนย์การค้า โดยเฉพาะยูดีทาวน์มีการบริการลูกค้าที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ใช่แต่อาหาร เรามองดูแล้วตรงกับลูกค้าของ เบลลินี่ที่เรามีอยู่ ก็เลยตัดสินใจเลือก และจุดนี่ติดถนนใหญ่ และจัดรูปร้านออกมาก็น่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และดีใจเปิดมาได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ และก็ต้องบอกว่าความแตกต่างและความโดดเด่นโดยเฉพาะของเบลลินี่ มีทั้งกาแฟ ขนม มีอาหารด้วย จะมาจิบกาแฟคุยกัน อยากทานขนม อาหาร เราก็มีให้ จุดสำคัญที่สุดคือความสดใหม่ของทุกๆอย่าง

เบลลินี่ในแต่ละแห่ง มีการออกแบบร้านให้มีความเหมาะสมในแต่ละแห่งที่เราไป ทำเลที่นี้เรามองว่าลูกค้ามีความทันสมัย เราศึกษามาทราบว่าคนอุดรรักความแปลกตาแปลกใจ และสินค้าที่อร่อยกับการบริการหลากหลาย ที่นี่จึงมีบรรยากาศของความเป็นยุโรป ให้สอดคล้องกับสินค้าของเรา ครัวซองต์เรามี 9 กลุ่ม 9 ชนิด สาขานี้เน้นการออกแบบที่มีหอไอเฟล บ่งบอกว่ามีสินค้านำเข้าจากฝรั่งเศสก็คือ ครัวซองต์ ในราคาที่จับต้องได้ รวมทั้งอีกหลายๆอย่างที่เรามี และเครื่องดื่ม ถ้าหากว่าเป็นคอกาแฟอินเตอร์จริงๆ เรามีอิลลี่อาราบิก้า 100 เปอร์เซ็นต์ นำเข้าจากอิตาลี ซึ่งมีความกลมกล่อมละมุนละม่อมมาก และก็มีเครื่องดื่มอีกหลายอย่างให้เลือกทั้งร้อนและเย็น

นายชรัสฯ กล่าวอีกว่า ดีใจที่ได้มาเปิด เบลลินี่ที่อุดร สาขานี้นอกจากจะบ่งชี้ชัดถึงบรรยากาศที่มีความสุขถ้าได้มาเจอกัน ก็อยากจะเชิญชวนชาวอุดรและพี่น้องประชาชนที่อยู่จังหวัดรอบๆมาใช้บริการ การันตีว่าถ้าเข้ามาจะมีความสุข เดือนกุมภาพันธ์นี้เราเปิด 3 สาขา เดือนหน้าเปิดอีก 8 สาขา ปีนี้เราแพลนว่าถ้าได้สัก 100 สาขา จะเป็นที่น่ายินดีมากเฉพาะในประเทศ ซึ่งปัจจุบันเรามี 50 สาขา อีกอย่างก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์โควิดด้วย แต่โดยศักยภาพและการยอมรับของลูกค้าแล้วค่อนข้างดี เราก็อยากที่จะเปิดเยอะๆ และที่อุดรตอนนี้เราก็ดูว่าสาขาพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานีที่เราเปิดไปแล้ว ก็รอแต่ส่วนราชการ เอกสารอะไรต่างๆเราก็มีครบถ้วนแล้ว รอแต่เพียงว่าจะให้เรากลับไปเปิดได้เมื่อไหร่

 




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000