ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ เป็นวันที่สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้วหากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจจะมีคนประเภทตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จมาหา แล้วหากไปหลงคารมเขาระวังเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด การเงินหากจะช่วยเหลือใครยังไงให้ดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม รักครั้งแรก หรือรักวัยใสอย่าเพิ่งเซย์เยส ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้
#เกิดวันอังคาร บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีใครมาหาอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินอยู่ในแดนบวก คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา
#เกิดวันพุธ จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินรับทรัพย์ แต่อาจจะปวดหัวเพราะบริวาร เฉพาะความรักที่กำลังสุกงอมเต็มที่ วันนี้อาจมีการพูดคุยกันถึงเรื่องการใช้ชีวิตคู่ งานหมั้น หรือพิธีวิวาห์
#เกิดวันพฤหัสบดี ค่อนข้างจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ทว่าหากคิดจะทำอะไรแล้วมีใครพูด หรือใครปรามอะไรก็ควรฟังเขาบ้าง เผื่อว่าเขาจะหวังดี การเงินรับซ้ายจ่ายขวา เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ วันนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกันอย่างรุนแรง คนโสดที่เป็นนักกินนักเที่ยวมีดวงที่จะได้พบกับคนที่ถูกใจในสถานที่นั้น ๆ
#เกิดวันศุกร์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี หรือสามารถเอาตัวรอดได้ด้วยตนเองในทุกสถานการณ์ การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก คนโสดหากตั้งสเป๊คไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วต้องระวังความหยุมหยิม
#เกิดวันเสาร์ เป็นวันที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้มันคือความจริง การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์ ยังไงก็ต้องใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000