ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564

#ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ เป็นวันที่จะหาความแน่นอนไม่ค่อยจะได้ ฉะนั้น อย่าไปคาดหวังอะไร หรือกับใครให้มากนัก การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะได้ลุ้น ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ให้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง
#เกิดวันจันทร์ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่าง การเงินหากมีปัญหาก็จะผ่านไปได้แบบหวุดหวิด มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด
#เกิดวันอังคาร ภาระกิจมีมากมาย เฉพาะผุ้ที่จะทำอะไรผิดศีลผิดธรรมให้ระวังจะเกิดเรื่องอื้อฉาว การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก คนโสดอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน มีคู่แล้วให้ระวังความหวาดระแวง
#เกิดวันพุธ จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัรหาของตัวเอง คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันพฤหัสบดี จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินอย่าหลงคารมคนแปลกหน้า คนโสดวันนี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า
#เกิดวันศุกร์ พอจะได้อะไรบางสิ่งบางอย่างก็ดันถูกผู้อื่นเขาตัดหน้าไปเสียนี่ การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด คนโสดหากยังไม่มีใครก็ต้องปล่อยวาง
#เกิดวันเสาร์ จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรักให้ระวังลิ้นกับฟันอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน คนโสดจะได้รับข่าวดีจากคนทางไกล
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000