ตชด.224 ล่อซื้อยาบ้าวัยรุ่นกันทรลักษ์ ไหวตัวทิ้งรถ จยย.วิ่งหนี แต่ไม่รอด ไล่ตะครุบจับตัวไว้ได้ทั้ง 3 คน (มีคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
ตชด.224 ล่อซื้อยาบ้าวัยรุ่นกันทรลักษ์ ไหวตัวทิ้งรถ จยย.วิ่งหนี แต่ไม่รอด ไล่ตะครุบจับตัวไว้ได้ทั้ง 3 คน (มีคลิป)

ตชด.224 ล่อซื้อยาบ้าวัยรุ่นกันทรลักษ์ ไหวตัวทิ้งรถ จยย.วิ่งหนี แต่ไม่รอด ไล่ตะครุบจับตัวไว้ได้ทั้ง 3 คน

 

เมื่อคืนวันที่ 9 ก.พ. 64 ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 237 ชุมชนชิดบัญชา ม.8 ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ต.ทวี คำแพง ผบ.ร้อย ตชด.224 พร้อมด้วย ร.ต.ท.ภาษิต เป้งทอง หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.224 นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.224 สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 23 และฝ่ายปกครอง อ.กันทรลักษ์ ได้ร่วมกันออกทำการสืบสวนหาข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดในพื้นที่ ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

ได้สืบทราบว่ามีวัยรุ่น จำนวน 3 คน คือ นายวัฒน์ อายุ 17 ปี (นามสมมุติ) ชาวบ้าน ต.หนองหญ้าลาด อ.กันทรลักษ์ และนายเพชร อายุ 17 ปี (นามสมมุติ) ชาวบ้าน ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ และนายบุตร อายุ 17 ปี (นามสมุติ) เป็นชาวบ้าน ต.หนองหญ้าลาด อ.กันทรลักษ์ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่เป็นประจำ หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ประชุมวางแผนก่อนเข้าทำการจับกุม จากนั้น ได้ทำการให้สายลับล่อซื้อยาบ้า จำนวน 8,000 เม็ด ในราคา 65,000 บาท และให้นำเอายาบ้ามาส่งให้ที่บริเวณนัดหมาย

ต่อมา นายวัฒน์ อายุ 17 ปี (นามสมมุติ) และนายเพชร อายุ 17 ปี (นามสมมุติ) และนายบุตร อายุ 17 ปี (นามสมมุติ) ได้ขับขี่รถ จยย.นำเอายาบ้ามาส่งให้กับสายลับที่ล่อซื้อที่บริเวณนัดหมาย และปรากฏว่า วัยรุ่นทั้ง 3 คนได้เกิดไหวตัว จึงได้พากันทิ้งรถ จยย.และวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งไล่ตะครุบจับตัวไว้ได้ทั้ง 3 คน และจากการตรวจสอบที่รถ จยย.ของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พบยาบ้าทั้งหมด 4 มัด รวม 40 ถุง จำนวน 8,000 เม็ด จากนั้น เจ้าหน้าที่ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน

ไปตรวจค้นที่บ้านพักเลขที่ 39/2 หมู่ 2 ต.หนองหญ้าลาด อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในบ้านอีก จำนวน 1,600 เม็ด รวมยาบ้าของกลางทั้งสิ้น 9,600 เม็ด อีกทั้งผลการตรวจปัสสาวะพบว่า นายบุตร ปัสสาวะมีผลเป็นบวก ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 คนยอมรับว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของพวกตนจริง และนายบุตร ได้รับว่าเสพยาบ้ามาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหาว่า ร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000