ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564

#ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ชีพจรลงเท้า หรือบางคนก็จะอยู่ไม่ติดที่ ประเภทเดี๋ยวมาโน่นเดี๋ยวมานี่ การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักอาจจะรู้สึกเหงาบ้าง แต่ก็ไม่ได้งึด หรือช่างมันฉันไม่แคร์
#เกิดวันจันทร์ บางสิ่งที่คิดว่าจะได้มาอย่างง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด การเงินสามารถแบ่งสันปันส่วนได้ดี คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา
#เกิดวันอังคาร ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น ส่วนผู้ที่รอคอยอะไรบางอย่างจากคนไกลจะได้รับข่าวดี การเงินสามารถบริหารจัดการได้ ความรักเป็นวันดีของโคแก่กินหญ้าอ่อน หรือคนที่ชอบไม้ป่าเดียวกัน
#เกิดวันพุธ จะเจอการแข่งขันที่คู่แข่งหากวัดกันตัวต่อตัวแล้วดูพอฟัดพอเหวี่ยงกันเลยทีเดียว การเงินมีปัญหาชวนขบคิด คนโสดหากคิดจะรักใครก็ขอให้พิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น
#เกิดวันพฤหัสบดี ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร คนโสดที่เพิ่งจะรักใครชอบใครก็อย่าเพิ่งเทใจจนหมดหน้าตัก ควรเผื่อใจไว้บ้าง มีคู่แล้วให้ระวังความเอาแต่ใจ
#เกิดวันศุกร์ จะได้รับของฝากของขวัญที่ถูกอกถูกใจ หรือบางคนก็จะมีการกินอยู่ที่อุดมสมบูรณ์ขึ้น การเงินจะได้เห็นธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน
#เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ว่าแต่ว่าจะมีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หรือเปล่า
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000