คนร้ายเจาะตู้ ATM ไทยพาณิชย์ ตลาดนัดไทยประคอง กวาดเงินสดไปได้กว่า 7 แสน (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
คนร้ายเจาะตู้ ATM ไทยพาณิชย์ ตลาดนัดไทยประคอง กวาดเงินสดไปได้กว่า 7 แสน (ชมคลิป)

คนร้ายเจาะตู้ ATM ไทยพาณิชย์ ตลาดนัดไทยประคอง กวาดเงินสดไปได้กว่า 7 แสน

 

คืบหน้าคนร้ายใช้แก๊สเจาะด้านหลังตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ ตลาดนัดไทยประคอง กวาดเงินสดไปได้ 7 แสนกว่า ผู้การปราจีนฯ บอกกำลังไล่ล่าน่าจะได้ตัวในไม่นาน แต่ไม่บอกว่าเป็นคนในพื้นที่หรือแก๊งโจรกรรมที่อื่น


จากกรณีที่มีคนร้ายสามคน ใช้รถยนต์กระบะสีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นพาหนะ ลงมือใช้แก๊สเจาะด้านหลังตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดนัดไทยประคอง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งตั้งอยู่ด้านข้าง ร้าน สะดวกซื้อ CJ ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.กบินทร์บุรี เพียง 1 กม.ชนิดเย้ยตำรวจ เมื่อเวลาประมาณ ตี 2 ของคืนวันที่ 4 ก.พ. 2564 ได้เงินสดไปจำนวน 758,900 บาท

แต่ยังมีเงินเหลือติดอยู่ในตู้ที่คนร้ายเอาออกไม่ทันอีก 2,218,600 บาท ก่อนที่จะหลบหนีไปตามเส้นทางสาย 304 มุ่งหน้า พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัด ได้ร่วมกับ สภ.กบินทร์บุรี แกะตามไทม์ไลน์ซึ่งเป็นเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าคนร้ายหลบไปอยู่ที่ใด

ซึ่งตามแนวทางการสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดคาดว่า คนร้ายอาจเป็นชุดเดียวกับที่เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้ประสานขอความร่วมมือ ไปยังพื้นที่เพื่อจะช่วยติดตามจับตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดี

ขณะที่ พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยสั้นๆว่า คดีมีความคืบหน้า และยืนยันว่าตำรวจจะตามไม่ปล่อย แต่ไม่ยอมตอบคำถามว่า คนร้ายเป็นคนในพื้นที่หรือว่าเป็นคนมาจากที่อื่น

 

ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000