ดูดวงประจำวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564

#ดูดวงประจำวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้จ่ายไปกับการสะสางปัญหาเก่า ๆ ความรักมีอุปสรรคมากมาย บางคนอาจเจอไอ้เข้ขวางคลอง
#เกิดวันจันทร์ จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น สร้าง ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินหากมีปัญหาให้ลองนึกถึงเพื่อนเก่า ๆ ที่อาจจะพอช่วยเหลือได้ ความรักให้ระวังแต่อารมณ์ของตัวเอง เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้
#เกิดวันอังคาร จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคืออาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ การเงินมีปมต้องแก้ มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางแง่มุมอะไรบางอย่างของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด
#เกิดวันพุธ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะพบกับความสำเร็จ หรืออย่างน้อยก็จะมีข่าวดีในด้านบวก การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจมากจนเกินไป เฉพาะความรักที่มีปัญหาอยู่แล้ว วันนี้อาจแย่ลงกว่าเดิม แล้วถ้าไม่ยอมถอยกันคนละก้าวระวังจะเดินต่อไปไม่ได้
#เกิดวันพฤหัสบดี จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน การเงินสามารถวางแผนได้ดี ความรักเป็นวันที่น่าเบื่อหน่ายวันหนึ่ง คนโสดหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ก็ต้องทำใจหากว่าจะไม่จีรังยั่งยืน
#เกิดวันศุกร์ จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ การเงินเช้าปวดหัวเย็นโล่งอก คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วต้องอดทนให้มากที่สุดหากว่าคนรักทำอะไรขัดใจ
#เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจจะเจอคนประเภทหน้าเนื้อใจเสือ หรือการฆ่าน้องฟ้องนายขายเพื่อน รวมไปถึงการที่จะมีคนมาเลื่อยขาเก้าอี้ การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักหากที่ผ่านมาดูอึมครึม วันนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ ไอดีไลน์ @106GLDLK




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000