ดูดวงประจำเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564

#ดูดวงประจำเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดมกราคม ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว บางคนมีดวงเดินทางไกล การเงินมีโชค หรือสามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง ความรักเหตุการณ์ที่จะเกิดในช่วงนี้จะเป็นที่จดจำไปไม่รู้ลืม ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป การร่วมบริจาคเงินเพื่อการก่อสร้างสาธารณสถาน เช่น โรงเรียน หรือโรงพยาบาลจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกุมภาพันธ์ จะได้เห็นธาตุแท้ที่อยู่ในกมลสันดานของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ บางคนจะได้พบมิตรใหม่ที่พอจะพึ่งได้ในยามลำบาก การเงินอยู่ในแดนบวก ความรักสิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอน มันก็ไม่แน่นักหากว่าเดือนมกราคมมีสุขแล้วเดือนนี้จะมีทุกข์ หรือเดือนที่ผ่านมามีทุกข์แล้วช่วงนี้อาจมีรอยยิ้มลบคราบน้ำตา การร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อ เช่น วัดพระบาทน้ำพุ จะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมีนาคม พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน ณ ที่นี้หมายรวมถึงการพิมพ์ การโพสต์ หรือการคอมเม้นต์ในสื่อสังคมออนไลน์ด้วย แล้วผู้ที่คิดจะทำการใหญ่หากไม่ชัวร์ควรชลอไว้ก่อน การเงินมีโชคเล็ก ๆ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ เฉพาะความรักที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความทุกข์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านช่วงนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น การสร้างกุศลกับผู้ที่มีปัญหาด้านการสื่อสารจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดเมษายน อาจต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย ความรักช่วงนี้อาจเกิดความเปลี่ยนแปลง ส่วนจะเป็นไปในทางที่ดีหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่เคยได้สร้างสมร่วมกันมา การทำบุญกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤษภาคม จะต้องเรียนรู้ หรือศึกษาถึงนิสัยใจคอของใครบางคนให้ถ่องแท้มากขึ้น สิ่งที่พึงระวังคือทิฐิ หากมีเยอะก็ควรลดลงบ้างจะดีมิใช่น้อย การเงินถ้าจะต้องช่วยเหลือใครยังไงต้องดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม คนโสดช่วงนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน การบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดมิถุนายน จะหยั่งรู้ความคิดของคน หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินจะได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ เฉพาะท่านที่รอคอยรักเก่าอยู่ช่วงนี้มีสิทธิ์รีเทิร์น หรืออย่างน้อยก็จะได้เจอะเจอกัน การบริจาคอุปกรณ์การเรียน ชุดนักเรียน รองเท้า ถุงเท้า ฯลฯ แก่เด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกรกฎาคม ปัญหาทั้งหลายทั้งปวงจะสามารถแก้ไขได้ด้วยไหวพริบ หรือปฏิภาณของตัวเอง แล้วถ้าจะเอาชนะคะคานใครสักคนถ้าเอาแบบตรง ๆ ไม่ได้มันก็ต้องอาศัยเล่ห์เหลี่ยมกันบ้าง การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักอยู่ที่ตัวเองนี่แหละหากต้องการให้ดำรงอยู่ก็ต้องประคับประคองให้ดี เพราะถ้าจะปล่อยให้ล้มเพียงคำพูดคำเดียวก็สามารถทำให้ความรักพังครืนได้เลย การซื้อปลาไหลตัวโต ๆ ในตลาดสดไปปล่อยลงในแหล่งน้ำที่เหมาะสมจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดสิงหาคม หากที่ผ่านมามีความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาจะบังเกิดผลดีแก่ตน สิ่งที่พึงระวังคือหากเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินอาจมีรายจ่ายแบบฉุกละหุก หรือรายจ่ายที่ไม่ได้ตระเตรียมไว้ ความรักหากที่ผ่านมาดูอึมครึม ช่วงนี้บรรยากาศอาจกลับมาดีขึ้น บางคนอาจได้รับข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดจะได้พบกับคนที่ถูกสเป๊ค การบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในระยะวิกฤติให้แก่หน่วยกู้ภัย หรือสถานพยาบาลในท้องถิ่นของท่านจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดกันยายน จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือ หรือการแสดงออกถึงภาวะผู้นำออกมาอันจะบังเกิดผลดีแก่ตน แต่ผู้ที่เป็นผู้นำอยู่แล้วก็ระวังจะถูกกล่าวหาว่าลุแก่อำนาจ การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าหลงคารมคน ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด ความรักเป็นห้วงเวลาที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ยังไงก็ต้องใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน การสร้างกุศลด้วยการร่วมไถ่ชีวิตโคจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดตุลาคม เป็นเดือนที่จะต้องมีความกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้มันคือความจริง แล้วหากรู้สึกขัดใจกับการกระทำของใครคนใดคนหนึ่งก็ขอให้ระงับยับยั่งชั่งใจ มิเช่นนั้นอาจการทะเลาะเบาะแว้งเอาได้ การเงินอย่าใจใหญ่ เพราะภาระคอยอยู่ข้างหน้าเยอะ ความรักห้ามชิงสุกก่อนห่ามโดยเด็ดขาด ไม่งันปัญหาจะตามมาชนิดที่แก้ไขอะไรมิได้เลย การสร้างกุศลด้วยการไถ่ชีวิตกระบือจะเป็นการเสริมดวง
#เกิดพฤศจิกายน วิสัยทัศน์กว้างไกล หรือสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี แล้วเดือนนี้หากจะไปไหนมาไหนก็ให้ระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงินมีข่าวดี แต่รายจ่ายก็มิใช่น้อย คนโสดที่กำลังแอบรักใครชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันบ้าง การบริจาคโลหิตจะเป็นการเสริมดวง แต่ถ้าร่างกายไม่พร้อมจะร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อวัสดุทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลในท้องถิ่นของท่านแทนก็ได้
#เกิดธันวาคม ลางสังหรณ์ที่จะเกิดขึ้ในเดือนนี้จะเป็นความจริง แล้วช่วงนี้หากมีอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้นผุดแว่บขึ้นมาในสมองก็ขอให้ทำใจ ขอให้คิดอยู่เสมอว่าสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินมีฟลุค แต่ระวังจะถูกคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะความหวาดระแวง หรือความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน การร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อรถเข็นนั่ง Wheel chair ให้แก่องค์กรที่ดูแลผู้พิการทางการเคลื่อนไหวจะเป็นการเสริมดวง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงด้วยไพ่พรหมญาณ




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000