ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564 - ไทยเสรีนิวส์
ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564

#ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564 #โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


#เกิดวันอาทิตย์ ระวังความขัดแย้งกับคนที่มีอะไรพอ ๆ กัน แล้วกว่าจะรอมชอมกันได้ก็ฝุ่นตลบเชียว การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้เงินไปกับการสะสาง และแก้ไขปัญหาเก่า ๆ เฉพาะท่านที่มีปัญหาเรื่องรักสามเส้าเราสามคนอยู่ วันนี้ให้ระวังรถไฟจะชนกัน คนโสดจะเจอคู่ต่อกรที่สมน้ำสมเนื้อ
#เกิดวันจันทร์ บางสิ่งที่คิดว่าจะได้มาอย่าง่าย ๆ มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ตัวเองคิด การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะถูกคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักเป็นวันที่ต้องประคับประคองให้ดี บางคนก็ยังดูทรง ๆ อยู่
#เกิดวันอังคาร วันนี้หากจะต้องตัดสินใจอะไรต้องคิดให้เยอะ เพราะถ้าพลาดไปแล้วมันจะแก้ไขอะไรไม่ได้ การเงินสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี เฉพาะความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สามอยู่ วันนี้อาจมีเรื่องขัดแย้งกัน คนโสดให้ระวังพวกเจ้าเล่ห์เพทุบาย
#เกิดวันพุธ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน แล้ววันนี้หากจะโพสต์ หรือคอมเม้นต์อะไรให้ดูเงินในกระเป๋าด้วย การเงินมีรายจ่ายประจำ หรือรายจ่ายที่ขัดไม่ได้ ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์นะ ว่าแต่ว่าจะมีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หรือเปล่า
#เกิดวันพฤหัสบดี ถ้าไม่หูหนักระวังจะถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินมีโชค หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักเป็นวันที่บางคนอาจจะรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าหมดความอดกลั้นเมื่อไหร่ก็จะพูดออกไปโดยที่มิได้กริ่งเกรงว่าจะเกิดอะไรขึ้น
#เกิดวันศุกร์ เป็นวันที่บางคนอาจรู้สึกได้ถึงความน่าเบื่อหน่ายกับวัน ๆ จะมีแต่ความซ้ำซากจำเจ การเงินมีวินัย หรือถ้ามีปัญหาก็จะแก้ได้ด้วยไหวพริบปฏิภาณของตนเอง ความรักมีอุปสรรคมากมาย แถมบางคนอาจเจอไอ้เข้ขวางคลอง
#เกิดวันเสาร์ เป็นวันที่บางคนอาจจะต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีผู้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินอย่าได้ใช้จ่ายอะไรตามอำเภอใจ ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้านโดยที่มิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง
#หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงเฉพาะทางโทรศัพท์ด้วยไพ่พรหมญาณ




ป้ายกำกับ:, , , ,

สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000