เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติเวียดนาม ปี 2021 ด้วยคอนเซปท์ ดาวทับซ้อนกันบริเวณกลางอกเสื้อ สื่อถึงพลังที่รวมใจกัน - ไทยเสรีนิวส์
เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติเวียดนาม ปี 2021 ด้วยคอนเซปท์ ดาวทับซ้อนกันบริเวณกลางอกเสื้อ สื่อถึงพลังที่รวมใจกัน

เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติเวียดนาม ปี 2021 ด้วยคอนเซปท์ ดาวทับซ้อนกันบริเวณกลางอกเสื้อ สื่อถึงพลังที่รวมใจกัน

 

“แกรนด์สปอร์ต จับมือสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม (VFF) เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติ ปี 2021 ด้วยคอนเซปท์ ดาวทับซ้อนกันบริเวณกลางอกเสื้อ สื่อถึงพลังที่รวมใจกัน เพื่อแสดงความยินดีกับทุกชัยชนะของทีม อย่างเป็นทางการ ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนามเมื่อที่ผ่านมา

แกรนด์สปอร์ต จับมือกับสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม (VFF) เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอล ปี 2021 อย่างเป็นทางการ ผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติเวียดนาม โดยมี Mr. Tran Thanh Trung ตัวแทนของแกรนด์สปอร์ตเวียดนาม กล่าวว่า “ทางเราขอขอบคุณสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนามที่ไว้วางใจและให้แกรนด์สปอร์ตมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการฟุตบอลเวียดนาม และทางแกรนด์สปอร์ตเองต้องขอขอบคุณแฟนฟุตบอล ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมาจนถึงวันนี้”

Mr. Le Hoai Anh เลขาธิการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม (VFF) กล่าวว่า “ขอชื่นชมบริษัทแกรนด์สปอร์ตที่ออกแบบ และผลิตชุดฟุตบอลทีมชาติเวียดนามตรงตามคอนเซปท์ และใส่ลายกราฟิกลงในเสื้อแข่งขันได้อย่างลงตัว รวมถึงการสนับสนุนชุดฝึกซ้อม ชุดลำลอง, รองเท้า, กระเป๋าเป้ และลูกบอล Primero Mundo, Mundo Hybrid และลูกฟุตซอล Mercury mundo ที่ใช้ในการฝึกซ้อมและการแข่งขันสำหรับทีมชาติเวียดนาม ดังนั้นเราเชื่อมั่นว่า แกรนด์สปอร์ตกับทางสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม เราจะจับมือร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมายที่สำคัญต่อๆ ไป”

ชุดแข่งขันฟุตบอลสำหรับทีมชาติเวียดนาม เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่แกรนด์สปอร์ตให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แกรนด์สปอร์ตเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับนักเตะซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด ทั้งยังดูแลในทุกๆ รายละเอียด ชุดแข่งขันในปี 2021นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของผู้เล่นและแฟนฟุตบอลของทีมชาติเวียดนาม” โดยสื่อออกมาเป็นกราฟิกลาย “ดาวทับซ้อนกันเป็นชั้นๆ บริเวณกลางอก” เสมือนการรวมตัวกันของแฟนบอลหลายล้านคนที่สวมเสื้อทีมชาติเวียดนาม หลั่งไหลไปตามถนนร่วมกันส่งเสียงเชียร์และแสดงความยินดีกับชัยชนะของทีมอย่างเต็มที่

ผลิตจากเส้นใย Microfiber ที่มีขนาดเล็ก ช่วยให้ผิวสัมผัสมีความนุ่ม ลดการระคายเคือ งขณะสวมใส่ ใช้เทคนิคการทอแบบ Full jacquard เป็นรูปดาวเพื่อเพิ่มการระบายอากาศ ด้านข้างตัดต่อด้วยผ้าตาข่ายสีเหลืองเสริมความยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี คอวีเสริมแต่งด้วยชิ้นแต่งสีเลือดหมู โลโก้แกรนด์สปอร์ตและธงชาติเวียดนาม ใช้เทคนิค 3D เพื่อให้เกิดมิติที่สวยงาม ทางแกรนด์สปอร์ตจะเริ่มจำหน่ายในวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564 ทาง Grand Sport Shop Online ไซซ์ S – XL ราคา 790 บาท และ ไซซ์ 2XL ราคา 830 บาท

ในการเปิดตัวชุดแข่งขันโฉมใหม่ ปี 2021 นี้ แกรนด์สปอร์ตได้ทำ Animation ชื่อว่า “The Returned Hero” โดยผู้สร้างภาพยนต์รุ่นใหม่ชาวเวียดนาม นำเสนอเรื่องราวการรวมใจเป็นหนึ่งเดียวของ นักฟุตบอลและแฟนบอลชาวเวียดนาม ไม่ว่าจะเป็นใคร จะทำอาชีพอะไร ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือแม้แต่ในสถานการณ์ที่เกิดโรคระบาด ทุกคนต่างร่วมกันสวมเสื้อทีมชาติเวียดนาม เพื่อสนับสนุนและส่งกำลังใจไปให้นักเตะทุกคน




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000