พบโครงกระดูกปริศนาในไร่อ้อย อ.ปากพลี ตำรวจเร่งทำการตรวจสอบ (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
พบโครงกระดูกปริศนาในไร่อ้อย อ.ปากพลี ตำรวจเร่งทำการตรวจสอบ (ชมคลิป)

พบโครงกระดูกปริศนาในไร่อ้อย อ.ปากพลี คาดว่าเสียชีวิตมาหลายเดือนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบ

 

 

ศูนย์วิทยุปากพลีได้รับแจ้งเหตุ จากนายชินดิษฐ์ ประสงค์ศรี อายุ 53 ปีเจ้าของไร่อ้อยว่าตนได้มาตัดอ้อยที่ไร่เมื่อช่วงเย็นแล้วพบโครงกระดูกปริศนาอยู่ในไร่ บริเวณถนนสายดงแขวน-บุ้งเข้ ใกล้วัดโพธิ์ศรี หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ศูนย์วิทยุปากพลีจึงประสาน ร.ต.อ.วีระชัย นามสุนา ร้อยเวรสถานีอำเภอปากพลี ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัยปอเต็กตึ้งนครนายก

นายชินดิษฐ์ ประสงค์ศรี เจ้าของไร่อ้อยรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุได้พาไปดูจุดที่พบโครงกระดูกเมื่อตรวจสอบพบว่ามีศรีษะของมนุษย์ และโครงกระดูกห่อด้วยผ้าสีดำมีร่องรอยคล้ายไฟเผาไหม้ ไม่พบเสื้อผ้าคาดว่าเสียชีวิตมาหลายเดือนแล้วจนเหลือแต่โครงกระดูก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บข้อมูลหลักฐานเพื่อส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลนิติเวช เนื่องจากยังไม่ทราบว่าเป็นศพเพศหญิงหรือเพศชายและจะได้ติดตามสืบหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครเพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

จากการบอกเล่าของนายชินดิษฐ์ ประสงค์ศรีเล่าว่าตนได้ทำไร่อ้อยประมาณ 1 ไร่กว่า และตนนั้นมีอาชีพคั้นน้ำอ้อยขายตามตลาดทั่วไป ซึ่ง 2-3 เดือนจะเข้ามาตัดอ้อยสักครั้งและมาพบโครงกระดูกดังกล่าวจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

จากการสอบถาม นายสุพจน์ นามวาจา ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุเล่าว่า ตนนั้นใช้ถนนเส้นนี้เป็นประจำทุกวันเมื่อขับรถผ่านจุดนี้จะเหม็นกลิ่นเน่าและยิ่งฝนตกจะเหม็นแรงมาก คิดว่าใครนำสุนัขมาทิ้ง เนื่องจากกลิ่นนี้เริ่มเหม็นมาตั้งแต่เดือนตุลาคม-มกราคม รวมแล้วประมาณ 4 เดือนน่าจะได้

** สมบัติ เนินใหม่ **นครนายก




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000