ปิดป่าล่าหนุ่มคลั่ง ยิงถล่มรถสายตรวจ สภ.ทรายขาว คาดเครือข่ายยาเสพติดช่วยให้ที่ซ่อนตัว - ไทยเสรีนิวส์
ปิดป่าล่าหนุ่มคลั่ง ยิงถล่มรถสายตรวจ สภ.ทรายขาว คาดเครือข่ายยาเสพติดช่วยให้ที่ซ่อนตัว

ปิดป่าล่าหนุ่มคลั่ง ยิงถล่มรถสายตรวจ สภ.ทรายขาว คาดเครือข่ายยาเสพติดช่วยให้ที่ซ่อนตัว

 

เมื่อวันที่ 9 ม.ค.64 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.ปพ.ภ.8 นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธร ภาค 8 ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่และชุดสืบสวน ภ.จ.นครศรีธรรมราช กว่า 30 นาย กระจายกำลังออกติดตามไล่ล่า นายเรืองศักดิ์ เรือนแก้ว อายุ 23 ปี ชาว อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เป็นผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มใส่รถตำรวจสายตรวจ สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ทำให้มีคนเจ็บ 3 ราย เป็นตำรวจบาดเจ็บ 2 ผญบ.เจ็บอีก 1 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา บนถนนบ้านพรุใหญ่ หมู่ 1 ต.คลองพน ได้หลบหนีโดยพาภรรยาพร้อมลูกวัย 13 วัน ขึ้นรถไปทาง จ.ตรัง

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับ จนในที่สุดผู้ต้องหายอมปล่อยภรรยาและลูกออกมา โดยเจ้าตัวยังคงหลบหนี อยู่ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น ตามสถานที่ที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นที่กบดาน ตามถ้ำ บนภูเขา พื้นที่ อ.ชะอวด อ.ร่อนพิบูลย์ อ.จุฬาภรณ์ อ.ทุ่งสง และอำเภอใกล้เคียงใน จ.นครศรีธรรมราช โดยคาดว่าคนร้ายยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ป่า ซึ่งอาจจะใช้เครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ซึ่งน่าจะรู้จักกับคนร้าย ช่วยในการหลบหนี เบื้องต้นยังไม่มีท่าที่ว่าคนร้ายจะติดต่อเข้ามอบตัว

พ.ต.อ.พิษณุ กล่าวว่า ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังคงไล่ล่าผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงไล่ตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางทุกเส้นทางตั้งแต่จุดเกิดเหตุ มาจนถึงจุดที่นำลูกและเมียมาปล่อย โดยเฉพาะหลังจากปล่อยลูกเมีย กำลังตรวจสอบว่าหลังจากนั้นมีใครมารับ และพาหลบหนีไปเส้นทางไหน อย่างไรก็ตามคาดว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

กระบี่ ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000