ชลบุรี-อีก 2 วันเท่านั้น หนีคนแน่น ควงแขนมาริมน้ำ LEGEND SIAM พัทยา (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
ชลบุรี-อีก 2 วันเท่านั้น หนีคนแน่น ควงแขนมาริมน้ำ LEGEND SIAM พัทยา (ชมคลิป)

ชลบุรี-อีก 2 วันเท่านั้น หนีคนแน่น ควงแขนมาริมน้ำ LEGEND SIAM พัทยา

 

 

31 ธันวาคม ถึง 2 มกราคม นี้ LEGEND SIAM พัทยา ขอเชิญชวนชาวพัทยาและนักท่องเที่ยวทุกท่าน มาเที่ยว มาชิลล์ ในจุด HANG OUT แห่งใหม่ในยามเย็นที่โซนริมน้ำ ในบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง โล่งสบาย สบายใจ ห่างไกลโควิด ให้สมกับ concept ที่ว่า “หนีคนแน่น ควงแขนมาริมน้ำ” ค่ะ


ในโซนนี้ นอกจากจะมานั่งพัก สังสรรค์ ดูหนัง ฟังเพลงกันแล้ว ยังสามารถนั่งกินหมูกระทะริมน้ำได้อีกด้วยค่ะ งานนี้เชฟเค้าฝากมาบอกว่า น้ำจิ้มสูตรเลเจนด์นั้น ทีเด็ดจริงๆ ราคาหมูกระทะก็ไม่แพงนะคะ ถ้าเทียบกับบรรยากาศแบบนี้ มีตั้งแต่ 199 299 และ 399 บาท ค่ะ สำหรับขา drink ถ้าอยากนั่งกิน beer ชิลล์ๆ ริมน้ำ มีกับแกล้มเป็น popcorn พร้อมฟังเพลงฮิตเพลินๆ ในยามเย็น ก็สามารถมากันได้ค่ะ


โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 วัน 3 คืน 31 ธันวา ถึง 2 มกรานี้ ถ้ามาเที่ยวที่เลเจนด์ สยาม นอกจากจะฟรีค่าเข้าแล้ว ยังสามารถร่วมสนุก จับฉลากลุ้นของขวัญปีใหม่มากมายอีกด้วย รางวัลมีตั้งแต่นั่งรถไฟฟรี กินโรตี ชาชักฟรี ไล่ไปจนถึงแจกพัดลม หม้อหุงข้าว เตาหมูกระทะ เครื่องประดับ เครื่องสำอาง แถมส่วนลดเล่น AR ATTRACTION 50%


กินกาแฟในร้าน Legend Coffee ลด 20% และที่เจ๋งสุดก็คือ และห้องพัก super sea view จากโรงแรม 5 ดาว D varee (ดีวารี) หาดจอมเทียนกันเลยทีเดียว ส่งท้ายปีกันให้สนุก มีความสุขกันถ้วนหน้า 31 ธันวา ถึง 2 มกรา นี้ อย่าลืมมาเที่ยวกันนะคะ LEGEND SIAM เปิดท่าน้ำรอตั้งแต่ 5 โมงเย็น จนถึง 4 ทุ่ม  ใครอยาก หนีคนแน่น ควงแขนมาริมน้ำ ก็เข้าไปดูได้ที่หน้าเพจ facebook ของ Legend Siam ได้เลย หรือสนใจโทรถามรายละเอียดได้ที่ 033 073 333 ค่ะ เหลือเวลาเพียง 2 วัน เท่านั้น

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี /รายงาน

 




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000