สระบุรี​/รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ตรวจเยี่ยมจุดตรวจเทศบาลตำบลป๊อกแป๊ก ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2564 (ชมคลิป) - ไทยเสรีนิวส์
สระบุรี​/รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ตรวจเยี่ยมจุดตรวจเทศบาลตำบลป๊อกแป๊ก ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2564 (ชมคลิป)

สระบุรี​/รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ตรวจเยี่ยมจุดตรวจเทศบาลตำบลป๊อกแป๊ก ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2564

 

วันนี้ (31 ธันวาคม 2563) นางอังคณา ชิตะติตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีพร้อมด้วย หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระบุรี ออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจเทศบาลตำบลป๊อกแป๊ก อำเภอเสาไห้ และสี่แยกสหกรณ์หนองแซง อำเภอหนองแซง จังหวัดสระบุรี ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2564 ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด

โดยอำเภอเสาไห้และหนองแซงได้มอบหมายให้ปลัดอำเภอดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ให้กับประชาชน พร้อมให้บริการข้อมูลที่จำเป็นแก่ประชาชน ตามโครงการศูนย์ดำรงธรรม บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้ ขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน เพื่อคนไทย Happy เมืองไทย Healthy ปี 2564 เป็นของขวัญปีใหม่ 2564 ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2564 พร้อมกันนี้ได้กำชับในเรื่องมาตรการป้องกันโควิด 19 แก่เจ้าหน้าที่ทุกคน ให้คำแนะนำแก่ประชาชนที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ปฏิบัติตามมาตรการด้วย

/ดำรงค์ ชื่นจินดา  /รายงาน




สำนักงานใหญ่ เลขที่ 76 หมู่ 20 ถนนกสิกรทุ่งสร้าง ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000